Hotline: 0903 598 407

Bàn ăn mặt đá chân inox cho biệt thự hiện đại

Mục lục nội dung

Biệt thự hiện đại khác biệt hoàn toàn so với biệt thự cổ điển hay tân cổ điển, chú trọng đến tổng thể, sử dụng hình khối phóng khoáng, thoáng đãng, hòa mình thiên nhiên. Đặc trưng trong trang trí nội thất của biệt thự hiện đại là thiết kế mở, các không gian gần như hòa hợp với nhau, hòa mình với không gian thiên nhiên bên ngoài. Với đặc điểm này, vật liệu được ưu tiên sử dụng là các vật liệu có độ bóng cao. Thêm vào đó, màu sắc có tính tương phản hoặc tương hỗ đem đến sự nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế như trắng đen, trắng kem được ưu tiên sử dụng.
 
ban an mat da 1

>> Điểm qua các mẫu đá hoa cương hợp phong thủy dùng để ốp bàn, ốp bếp, ốp cầu thang được nhiều người mua nhất tại Eurostone.

Khi nói tới bàn ăn mặt đá, quan niệm của chúng ta thường gắn tới các mẫu bàn chân gỗ cứng cáp, vững chãi hoàn toàn không phù hợp với không gian nội thất của biệt thự hiện đại. Tuy nhiên, hôm nay Eurostone sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu bàn ăn mặt đá cứng cáp nhưng đầy tính nghệ thuật mà lại rất đơn giản, được rất nhiều kiến trúc sư hiện nay ưu tiên lựa chọn cho không gian nội thất của biệt thự hiện đại: bàn ăn mặt đá chân inox.
 
bàn ăn mặt đá 4

Inox từ lâu được biết đến với khả năng giữ độ bóng tuyệt vời, cứng cáp và bền bỉ. Với công nghệ hiện nay, inox đã không chỉ đơn giản là vật liệu bình dân như móc quần áo, kệ để chén,… Inox nghệ thuật với kĩ thuật gia công đỉnh cao, tạo hình, uốn cong theo yêu cầu, công nghệ mạ PVD tiên tiến giúp đem đến màu sắc và hiệu ứng bề mặt phong phú. Với điều này, chân bàn inox thanh mảnh, nghệ thuật với màu chorme hòa hợp cùng không gian đơn giản hay màu vàng sáng bóng đem đến điểm nhấn sang trọng mà tinh tế cho toàn bộ không gian.
Mặt kính đơn điệu, dễ trầy xước và làm "nổi bật" vết bẩn, thay vào đó mặt bàn đá lại được chuyên gia ưu tiên lựa chọn với ưu điểm như dễ lau chùi, sáng bóng, cứng cáp lại ít bị trầy xước. Tuy nhiên đá hoa cương hay đá marble dễ tạo cảm giác nặng nề cho không gian, để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể sử dụng chi tiết bo vát cạnh Platner thay bằng các chi tiết ghép cạnh để bề mặt bàn ăn trông mỏng và nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng an toàn trong quá trình sử dụng.

 
bàn ăn mặt đá 2

Kết hợp đầy đủ ưu điểm của inox và đá, bàn ăn mặt đá chân inox hoàn toàn phù hợp với không gian nội thất của các biệt thự hiện đại, là giải pháp tối ưu cho các gia chủ thích yêu thích vật liệu tự nhiên.
Thông thường, nếu sử dụng chân inox màu chorme nguyên thủy hay màu gold và đang làm mưa làm gió trên thế giới dạo gần đây là màu rose gold, bạn có thể lựa chọn một mặt bàn ăn đá màu đen hoặc màu trắng sẽ đem lại sự hòa hợp với không gian nội thất trong biệt thự hiện đại. Mặt bàn đá vững chãi cùng chân inox tinh tế, kết hợp cùng chân ghế inox sẽ tạo không gian sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

 
bàn ăn mặt đá 3

Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu là nhà cung cấp, thi công đá tự nhiên cho các hạng mục. Chúng tôi với lợi thế về quy trình báo giá chuyên nghiệp, đo đạc, gia công chính xác tại xưởng sản xuất cùng các vật liệu phụ trợ hàng đầu từ nước ngoài cam kết đem đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo nhất.
 


Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây