Hotline: 0903 598 407

[COMING SOON] Khai trương Showroom mới Eurostone Gò Vấp - TP. HCM

Mục lục nội dung

Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu mang thương hiệu Eurostone là nhà cung cấp, thi công các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2010 cho đến nay, chúng tôi đã thu được những thành công nhất định trong việc tạo lòng tin khách hàng, khẳng định thương hiệu qua chất lượng của công trình, quá trình tư vấn, giao tiếp với khách hàng. Sự tin tưởng được hiện thực qua các giải thưởng: “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017” và “Top 100 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2016” mà chúng tôi đã có được qua các năm qua.

 Khai trương Showroom mới Eurostone tại Gò Vấp - TP. HCM

 

DA HOA CUONG CHAU AU EUROSTONE

 

Hiện tại, Showroom của chúng tôi được đặt tại Số 9 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM trưng bày các mẫu đá hoa cương, marble, travertine, onyx,… kết hợp cùng việc tái hiện các hạng mục thi công, chi tiết phức tạp như bếp, lavabo, vòm cong, phào chỉ, chi tiết ron, ghép cạnh hay các cột đá nguyên khối ấn tượng. Hàng nghìn khách hàng ghé thăm showroom của chúng tôi và lựa chọn được mẫu đá ốp ưng ý.

DA HOA CUONG CHAU AU 1


Những khách hàng ghé thăm Showroom của chúng tôi đa số đều bày tỏ: “Anh/Chị muốn xem mẫu đá thật, màu sắc thật chứ nhìn hình trên mạng nó “ảo” lắm” hoặc “Em ơi, cái mẫu này làm lên nó sẽ như thế nào nhỉ?”,… Điều này đã đem đến nỗi trăn trở rất lớn cho Eurostone, bổ sung mẫu đá mới, hình ảnh sử dụng loại đá đó là điều mà chúng tôi vẫn thường xuyên làm nhưng liệu đã đủ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng? Những điều chúng tôi làm đã thực sự giảm bớt nỗi lo của chủ đầu tư hay chưa?

Từ những trăn trở trên cùng với mục tiêu, định hướng phát triển của lãnh đạo Công ty Cổ phần Đá Hoa Cương Châu Âu, chúng tôi đã quyết định xây dựng showroom Eurostone có địa chỉ tại Số 120 Đường Số 7, KDC Cityland Center Hill, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.

 

EUROSTONE

 

Khu dân cư Cityland Center Hill nằm tại Nguyễn Oanh, Gò Vấp, vị trí của những tuyến đường huyết mạch lớn như Nguyễn Oanh, Quang Trung, Phan Văn Trị. Liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, Quận 12, nơi tập trung các kho đá lớn, xưởng sản xuất, gia công đá. Điều này thuận lợi cho quý khách hàng ghé thăm showroom và đi thăm kho đá.

Showroom mới của Eurostone tập trung vào tính trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi thiết kế mô hình thu nhỏ của những hạng mục sử dụng đá như vách đá trang trí bằng đá onyx xuyên sáng, phào chỉ đá, cột đá nguyên khối, đá hoa văn lát nền, bàn lễ tân, lavabo, bếp,… tất nhiên không thể thiếu được các chi tiết bo, ghép cạnh, chỉ đầu cột, nơ đầu cột,… Và đặc biệt, đa dạng mẫu đá tự nhiên: đá hoa cương, đá marble, travertine phổ biến nhập khẩu cao cấp.

Kết hợp hệ thống đèn trang trí, inox mạ màu, gỗ, chúng tôi tạo nên một không gian cổ điển sang trọng, ấn tượng thể hiện đầy đủ những chi tiết thi công đá sắc sảo đồng thời vẫn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi quý khách hàng đến với chúng tôi.

DA HOA CUONG CHAU AU

 

Đây là một sự kiện lớn của Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu, và cũng là một bước ngoặt lớn trong việc phát triển thương hiệu trên thị trường Việt Nam, tiếp tục bước tiến trở thành một trong những công ty hàng đầu về cung cấp, thi công đá.

Cùng theo dõi website của Eurostone và cập nhật hình ảnh, thông tin mới nhất về thời gian khai trường Showroom của chúng tôi nhé.



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây