Hotline: 0903 598 407

Teambuilding kết hợp nghỉ mát tạo gắn kết dưới mái nhà Eurostone

Mục lục nội dung

Chương trình teambuilding kết hợp nghỉ dưỡng với mục tiêu: “Đoàn kết cùng Phát Triển” đã diễn ra kết thúc thành công với sự góp mặt của các thành viên trong đại gia đình Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu cùng một số vị khách mời đặc biệt đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm tháng hoạt động.

teambuilding ket hop nghi mat tao gan ket duoi mai nha eurostone 01


Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hài lòng nhất, chúng tôi không chỉ tập trung vào kiểm tra chất lượng đá, gia công đá, nguyên vật liệu phụ trợ mà còn coi con người là then chốt để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời. Một tổ chức vững mạnh và ngày càng đi lên, một thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng với uy tín và chất lượng cao đều bắt nguồn từ con người, cụ thể hơn là các nhân viên trong từng bộ phận và những người lãnh đạo.

teambuilding ket hop nghi mat tao gan ket duoi mai nha eurostone 07


Eurostone hàng tuần, hàng tháng luôn tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn cho các bộ phận để cập nhật đầy đủ các kiến thức từ chất lượng đá đến các vấn đề kĩ thuật thi công. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, giải trí để tăng tính gắn bó, đoàn kết, giúp từng bộ phận và từng cá nhân hiểu nhau hơn, tạo nên nhịp độ làm việc nhịp nhàng, xuyên suốt trong công việc là không thể thiếu như: đá bóng, buổi tiệc chiêu đãi, mừng công, mừng sinh nhật,…

teambuilding ket hop nghi mat tao gan ket duoi mai nha eurostone 02


Buổi team building vừa qua là một trong các hoạt động của công ty nhằm gắn kết từng cá nhân, tạo sự đồng điệu giữa mọi người, cũng là thời gian để các bạn nhân viên xả stress sau những buổi làm việc căng thẳng, đặc biệt là giai đoạn cuối năm vừa qua.

Buổi teambuilding được diễn ra tại Resort 3 sao Đất Lành vào 2 ngày thứ bảy và chủ nhật với những hoạt động ý nghĩa, bổ ích:

  • Buổi đá bóng giao hữu giữa khối văn phòng và khối thi công:  Với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn nữ. Kết quả hoà dành cho hai đội. Ấn tượng với những pha tranh bóng quyết liệt, cả những tràng cười không ngớt dành cho những cú ngã “ăn vạ” hay trọng tài thiên vị.
     

    teambuilding ket hop nghi mat tao gan ket duoi mai nha eurostone 06
  • Đêm tiệc kết hợp giao lưu văn nghệ với khẩu hiệu:Hoạt động kinh doanh 2018 vì mục tiêu 50 tỷ” với sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều anh chị em và tất nhiên không thể thiếu các phần thưởng khích lệ. Có thể chúng tôi không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp nhưng chúng tôi cùng nhau chia sẻ niềm vui, cùng nhảy và cùng hò hét.
     

  • Buổi trò chuyện, giao lưu của tất cả mọi người trong công ty, cùng nói chuyện, chia sẻ về cuộc sống, mục tiêu của cá nhân. Trong công việc không thể tránh khỏi những xung đột, mâu thuẫn nhưng quan trọng là chúng tôi vẫn hiểu, thông cảm và giúp đỡ lẫn nhau. Bên tiếng sóng vỗ rì rào của biển, sự mát lạnh, trong lành của những rặng dừa, chúng tôi đã chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau.

Và còn rất nhiều hoạt động như tắm biển, chụp hình,… Khép lại chuyến đi là những kỉ niệm khó quên và chúng tôi cảm thấy được một sợi dây gắn kết vô hình giữa từng nhân viên trong công ty, quyết tâm tạo nên một tập thể thống nhất, đoàn kết. Tất cả các thành viên của Eurostone đã tạo nên một văn hoá riêng, bản sắc riêng và coi đây là một mái nhà, nơi có thể cống hiến, thực hiện ước mơ của mình cũng như của chung công ty.

teambuilding ket hop nghi mat tao gan ket duoi mai nha eurostone 00

 

Qua đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng, người đã luôn ủng hộ, tin tưởng chúng tôi để có thể từng bước xây dựng, phát triển thương hiệu Eurostone. Cảm ơn tới ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho toàn thể nhân viên có những giây phút thư giãn, thoải mái. Đây cũng là động lực để chúng tôi có thể cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình, góp phần xây dựng Eurostone ngày càng vững mạnh hơn nữa.



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây