CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Lựa chọn các kiểu cạnh phổ biến cho cầu thang đá nhà bạn.

Các kiểu gia công cạnh cầu thang đá hoa cương, đá marble phổ biến tại biệt thự, nhà phố, công trình thương mại Việt Nam và ưu nhược điểm từng kiểu cạnh này
Lựa chọn các kiểu cạnh phổ biến cho cầu thang đá nhà bạn.
Nếu nói về đá tự nhiên, đặc biệt là đá hoa cương và đá marble thì ứng dụng nhiều và rất phổ biến trong các công trình tại Việt Nam đó là cầu thang. Với các đặc tính vượt trội như cứng cáp, bền, dễ bảo trì, bảo dưỡng và có rất nhiều màu sắc để lựa chọn thì đây chính là loại vật liệu cực kì phù hợp với hạng mục chịu sự tác động rất nhiều của con người như cầu thang.
Khi bạn xây dựng một ngôi nhà, chỉ riêng hạng mục cầu thang bạn đã phải rất đau đầu, từ kết cấu, kiểu cầu thang, lựa chọn vật liệu.
Ở bài viết này, Eurostone xin chia sẻ một phần nhỏ gánh nặng của bạn đó là lựa chọn kiểu cạnh đá cầu thang.

 
da hoa cuong cau thang 4

Việc lựa chọn cạnh cầu thang đá là một phần rất rất nhỏ nhưng không kém phần quan trọng tạo nên tính tiện dụng cũng như thẩm mĩ cho cầu thang. Gia công cạnh cầu thang là cần thiết, một tấm đá ốp cầu thang khi cắt ra, ngoài các công đoạn đánh bóng thì cạnh thường vuông, sắc nhọn, điều này gây nguy hiểm cho người dùng nếu như va đập phải, đồng thời, thường gây sức mẻ đá làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

>> Xem ngay các mẫu đá hoa cương hợp phong thủy dùng để ốp bàn, ốp bếp, ốp cầu thang được nhiều người mua nhất tại Eurostone.

Khi bạn lựa chọn xong loại đá marble, đá hoa cương cầu thang thì thường nhân viên tư vấn sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều lựa chọn cạnh đá, lúc này, chính bạn đã rất mệt khi vừa ngập trong ngàn mẫu đá giờ lại chìm trong cạnh đá dẫn tới việc lựa chọn qua loa. Vì vậy, Eurostone đưa cho bạn một số mẫu cạnh đá cầu thang phổ biến, ưu nhược điểm của các loại này để giúp bạn định hình trước.
 
 
da op cau thang

- Chamfer hay còn gọi là vát cạnh: với kiểu cạnh này cho chúng ta một cái nhìn khỏe khoắn, mạnh mẽ, chắc chắn. Kiểu này phù hợp với tất cả các màu sắc đá và điển hình nếu bạn sử dụng đá cầu thang màu trắng thì chúng sẽ đỡ bị bẩn hơn
 
da hoa cuong cau thang 5

- Half Bullnose hay Demi Bullnose hay còn gọi là bo cạnh: so với kiểu cạnh ở trên, loại bo cạnh này mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Loại cạnh này có thể sử dụng cho tất cả các loại đá với màu sắc khác nhau, tuy nhiên, hạn chế sử dụng với đá ốp mặt nằm cầu thang màu trắng vì chúng dễ bẩn
da hoa cuong cau thang 6
- Full Bullnose: kiểu cạnh này rất phù hợp với những quý khách mang hơi hướng cổ điển, hoài cổ vì tạo cảm giác an toàn khi bước trên bậc thang của căn nhà.
 
da hoa cuong cau thang 7

- Các kiểu bo ghép cạnh: ogee laminated, ogee full bullnose laminated, dupont laminated
Đối với các ngôi nhà sử dụng nhiều chi tiết phù điêu, theo phong cách các tòa lâu đài nguy nga tráng lệ họ rất ưa chuộng kiểu cạnh cầu thang này. Tuy nhiên, trong các công trình biệt thự hay nhà phố hiện nay rất ít nhà sử dụng
 
da hoa cuong cau thang
 
Eurostone vinh dự đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017".
 
Với các gợi ý trên đây của các chuyên gia từ Đá hoa cương châu Âu, chắc chắn đã giúp đỡ được một phần nào đó cho quý độc giả. Hãy gọi ngày Hotline: 0903.598.407 hoặc 0903.930.126 để nhận tư vấn trực tiếp nhé.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây