CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu chào mừng tết Mậu Tuất 2018

Chào mừng xuân Mậu Tuất, Đá hoa cương Châu Âu xin được gửi lời chúc tới toàn thể quý đối tác, quý khách hàng có một năm mới: mạnh khỏe, hạnh phúc, phát tài phát lộc.
MautuatEurostone1 min
Một năm nữa lại qua đi, đón chào năm mới đến, hòa chung với không khí hân hoan chào mừng xuân Mậu Tuất, Đá hoa cương Châu Âu xin được gửi lời chúc tới toàn thể quý đối tác, quý khách hàng có một năm mới: mạnh khỏe, hạnh phúc, phát tài phát lộc và sẽ mãi đồng hành cùng với sự phát triển của Đá hoa cương Châu Âu.

Đây cũng là dịp để mỗi người chúng ta nói chung và Eurostone nói riêng có thời gian để nhìn lại thành quả và cả những khó khăn, thiếu sót năm Đinh Dậu và định hướng phát triển, vươn lên mạnh mẽ trong năm Mậu Tuất.

 
MautuatEurostone1 min

Năm Đinh Dâụ là một năm mà Eurostone tiếp tục vững bước, đi đúng với mục tiêu mà ban lãnh đạo đã đề ra. Chúng tôi với khách hàng mục tiêu là các công trình nhà ở có quy mô lớn và các công trình thương mại, đề cao sản phẩm đạt đến độ hoàn thiện cao nhất để đáp ứng được mong mỏi, sự hài lòng dành cho những khách hàng khó tính nhất. Để đạt được điều này, Eurostone đã có những sự chuẩn bị, tìm tòi, nghiên cứu:
 
- Kiểm tra chất lượng đá nguyên liệu: đây là điều cực kì quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn cả tuổi thọ của đá ốp lát cũng như an toàn trong quá trình sử dụng của khách hàng. Chúng tôi luôn có những nhân viên của bộ phận vật tư với kinh nghiệm lựa chọn loaị đá hoa cương, đá marble,… kiểm tra độ hoàn thiện của đá để đảm bảo những tấm đá sử dụng cho quý khách hàng là đá loại 1, không xuất hiện vết nứt, vết rạn.
 
- Nguyên vật liệu phụ trợ chính hãng, đã được kiểm định và có danh tiếng trên thế giới: rất nhiều khách hàng không quan tâm đến điều này, tuy nhiên, chính điều này lại ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của công trình. Chúng tôi sử dụng các loại keo ốp lát, dung dịch chống thấm của Tenax, Akemi, pát inox,… để đảm bảo sự hoàn thiện và tuổi thọ cho đá.
 
- Đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp: Eurostone không sử dụng đội thi công bên ngoài, chúng tôi sử dụng nhân viên thi công của Eurostone được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, nắm rõ quy trình ốp lát đá, cách thức sử dụng nguyên vật liệu phụ trợ. Ngoài ra, chúng tôi luôn có đội ngũ giám sát công trình luôn theo sát và trao đổi cùng với gia chủ sao cho công việc được diễn ra thuận lợi, hài lòng gia chủ nhất có thể.
 
- Chuyên nghiệp trong từng bộ phận: chúng tôi tự hào là một công ty có một bộ máy làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp, đạt chuẩn để đảm bảo hoàn thiện tới từng khâu một, từ việc kí kết hợp đồng, lên phương án kĩ thuật, báo giá cho đến quá trình lựa chọn nguyên liệu đá, gia công tại xưởng và lắp đặt. Từ đó, giúp phát huy tối đa nhất khả năng của từng khâu, kịp thời phát hiện sai sót, sửa chữa, giúp bộ máy vận hành mượt mà với hiệu suất cao nhất.
 
Từ chính những điều trên, Eurostone đang dần khẳng định thương hiệu trong ngành đá ốp lát, dành được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư và quý đối tác như Biệt thự cô Kim Phúc, Khách sạn Việt Phụng Đà Lạt, chung cư cao cấp: Masteri, CityLand,…

Tuy nhiên, Eurostone vẫn còn rất nhiều thiếu sót cần phải hoàn thiện:
- Chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng: đây là điều mà chúng tôi rất buồn, đặc biệt là dịp cuối năm khi phải từ chối rất nhiều khách hàng để đảm bảo được tiến độ, chất lượng cho các công trình đang thi công. Với điều này, chắc chắn sang năm Mậu Tuất chúng tôi sẽ mở rộng quy mô, chuẩn bị nguồn lực đầy đủ để phục vụ được nhiều quý khách hàng hơn nữa.
 
- Cung cấp cái nhìn trực quan về mẫu đá cho khách hàng: Showroom của chúng tôi tại Số 120 Đường Số 7, KDC Cityland Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM hiện đang trưng bày các mẫu đá cùng một số chi tiết gia công ốp lát như các chi tiết ghép cạnh, cột, phào, chỉ… tuy nhiên vẫn chưa thực sự đầy đủ. Vì vậy, chúng tôi sẽ đổi mới Showroom để đem đến cái nhìn trực quan, nhiều nhất có thể cho quý khách hàng.
 
Tất nhiên, trong quá trình kí kết và thực hiện hợp đồng, các sai sót là có thể xảy ra, chúng tôi sẽ cố gắng sát sao hơn nữa để hạn chế tối thiểu các sai sót và làm hài lòng quý khách hàng.

Lời cuối cùng, toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể quý khách hàng, quý đối tác vì đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi. Một lần nữa xin được gửi lời chúc tới toàn thể quý khách hàng, quý đối tác một năm mới:

“An khang thịnh vượng. Vạn sự như ý”

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây