CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Đá hướng dẫn bảo quản đá cho đúng cách

Bảo quản đá đúng cách. Mẹo của Eurostone hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm. Tô điểm và nâng tầm ngôi nhà bạn mãi theo năm tháng.
da granite op mat bep
da granite tự nhiên hay còn gọi là đá hoa cương được sử dụng rất nhiều trong xây dựng hiện nay. Với nhiều điểm nổi bật như độ bóng, độ cứng, độ bền,.. nên được rất nhiều kĩ sư, kiến trúc sư ưa chuộng. Tuy nhiên, với bất kì sản phẩm nào, việc chăm sóc, bảo dưỡng đúng cách mới giữ được vẻ đẹp lâu bền.
Vì vậy, Eurostone xin chia sẻ hướng dẫn bảo quản đá granite để công trình của bạn luôn giữ được vẻ đẹp với thời gian.
- Đá granite khó bị trầy xước tuy nhiên, nếu đã bị thì sẽ khó để lấy lại được vẻ đẹp ban đầu, vì vậy bạn nên tránh kéo các đồ vật có chân đế, cạnh sắc nhọn trên mặt sàn, rũ sạch sạn, cát bám trên giày trước khi di chuyển trên mặt đá. Tuyệt đối không sử dụng vật cứng để cạo hay chà giấy nhám trên trên bề mặt hay cạnh. Tại các vị trí trọng yếu như sảnh trước nhà, sảnh cầu thang, khu vực rửa chén bát, chân ghế, chân giường,.. nên có thảm chùi chân dày hoặc đế lót mềm vừa tránh được trơn trượt lại tránh cọ sát gây xước nền đá hoa cương.
 
phong khach da hoa van

- Đá hoa cương có thể chống thấm tốt hơn đá Marble tuy nhiên vẫn cần phải được xử lý chống thấm kỹ càng và có sự lưu ý, cẩn thận từ phía người dùng.
 
+ Không được rửa sàn đá hoặc để nước, nước lau sàn đọng trên bề mặt đá.

+ Tránh để một số thức uống và hóa chất thông thường tiếp xúc với sàn đá, bởi chúng có thể làm hư sàn đá: các loại nước trái cây, kem cạo râu, thức uống có cồn, soda, các loại dầu thơm, nước tẩy sơn móng tay, sốt cà chua, tương mù tạt, giấm, các loại hóa chất vệ sinh từ siêu thị, xà bông rửa chén, hóa chất uốn .
– nhuộm tóc, các loại xà bông tắm có chứa EDTA, muối hạt, cát, kem đánh răng, nước thông cống, hóa chất vệ sinh toilet và bất cứ dung dịch nào có chứa axít hay kiềm. Nếu lỡ tay làm các hóa chất này rơi xuống nền đá granite thì bạn nên sử dụng khăn giấy, khăn bông lau vết bẩn ngay lập tức.

Lưu ý: chỉ lau vùng bị bẩn, lau từ ngoài vào trong để vết bẩn không bị lan ra. Dội một ít nước pha xà phòng nhẹ sau đó rửa qua vài lần. Lau khô với vải mềm. Lặp lại vài lần cho đến khi sạch.

+ Hàng năm bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp đá có uy tín tiến hành chống thấm ố một lần.

 
- Vệ sinh bề mặt: đá hoa cương rất ít bám bụi nên quá trình vệ sinh cũng không mất quá nhiều thời gian. Nếu mặt đá không quá dơ bẩn cũng không nên lau chùi hàng ngày, chỉ dùng chổi lông gà hoặc máy hút bụi quét sạch bụi. Hàng tuần sử dụng nước sạch với xà phòng trung tính, bằng giẻ lau mềm và sạch để giữ bề mặt đá granite luôn bóng sạch. Bạn có thể sử dụng các loại nước sau để lau sàn đá như: Sunlight (Unilever), Gift (Á Mỹ Gia), Ring (Mỹ Hảo), Nước lau sàn Metro Quality, Mr Muscle Glade (S. C. Johnson & Son), hoặc các loại hóa chất lau sàn dạng công nghiệp như Clean all, Multipupose…
 
- Qua một thời gian sử dụng (dưới 2 năm), bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để đánh bóng và bảo dưỡng lại. Tránh để mặt đá bị trầy xước, ố vàng nặng sẽ rất tốn thời gian và chi phí bảo dưỡng.
 
Với đá ốp bếp, việc vệ sinh phải được thực hiện hàng ngày hoặc sau khi nấu nướng. Tránh để các loại dầu mỡ, hoặc dung dịch tẩy rửa bám vào lâu ngày sẽ làm giảm độ sáng bóng và độ chống thấm của đá, làm giảm giá trị của căn bếp của bạn. Chỉ cần tuân thủ các quy tắc như trên, bạn sẽ giữ mãi vẻ đẹp của đá tự nhiên với thời gian.
 
 da hoa cuong op lat nha bep

Các ứng dụng khác của đá granit trong xây dựng. Hãy ghé thăm và tìm hiểu thêm các ưu điểm của đá granite, biết đâu bạn sẽ tìm được nhưng thông tin bổ ích cho căn nhà yêu quý của bạn.

Công ty Cổ phần đá hoa cương Châu Âu chuyên cung cấp lại đá tự nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, đem tới sản phẩm chất lượng cao cho công trình của bạn. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, thi công rất nhiều công trình nên hơn ai hết, chúng tôi hiểu về đá và cách chống thấm, kĩ thuật bảo dưỡng đá hơn ai hết.

Khi có bất ỳ, khúc mắc hay cần sự hỗ trợ nào hãy liên lạc với chúng tôi qua số Hotline: 0903 598 407, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Tác giả bài viết: Eurostone

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây