CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Đá tự nhiên, vẻ đẹp cao cấp theo thời gian

Đá tự nhiên có độ bền và độ cứng cao, dùng đá ốp mặt tiền, cầu thang, phòng bếp, phòng khách làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái cho ngôi nhà của bạn.

Đá hoa cương (granite) tự nhiên là loại đá được tạo ra trong quá trình tác động của núi lửa và nằm sâu trong lòng vỏ trái đất. Qua quá trình dồn nén lâu năm từ khi nung chảy nên độ nén và đàn hồi, độ cứng, độ chịu lực của đá granite tự nhiên rất bền và thích hợp cho các chủ đầu tư khi muốn ốp lát đá cho cầu thang, phòng tắm, phòng bếp, nội thất phòng khách.

Tuy nhiên, để chọn được mẫu đá hoa cương giá bao nhiêu tự nhiên giá rẽ nhưng không bị nứt nẻ, chịu lực tác động của địa hình khu đất cũng như trầy xước thì khách hàng thường rất lúng túng về chọn đá trang trí hiện nay. đây là một số tư vấn về cách lựa chọn đá hoa cương trong xây dựng nội thất.

Trang trí nội thất phòng bếp đẹp
da hoa cuong lam bep
Ốp đá hoa cương tự nhiên cho nội thất phòng bếp nhà phố đẹp phong cách cổ điển

Đá hoa cương - granite tự nhiên dễ dàng mê hoặc gia chủ bởi độ bền, độ cứng và chịu nhiệt cao, toát lên vẻ đẹp tinh tế lịch lãm và bắt mắt khi ốp lát cũng như thiết kế và sử dụng đá hoa cương làm bếp. Đặc biệt là dấu ấn tự nhiên in đậm trên từng phiến đá vẫn còn được giữ riêng trên mỗi sản phẩm bàn bếp. Chắc chắn bạn sẽ không thể bắt gặp được những đường nét hoa văn trên không gian phòng bếp đẹp nhà bạn ở bất kỳ một bàn bếp nào khác vì mỗi loại đá đều mang đặc tính thổ nhưỡng theo vùng miền, đó chính là sự khác biệt, kích thích sự khám phá của đá tự nhiên cao cấp.

Đá hoa cương (granite)​ tự nhiên trang trí phòng khách
da hoa cuong lat nenphong khach eurostone vn10


Nội thất phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất trong thiết kế nội thất của khách hàng,  ngày nay thì việc thiết kế phòng khách sử dụng đá hoa cương tự nhiên để ốp lát ngày càng được sử dụng nhiều và mang lại hiểu quả sử dụng cao cho mỗi hộ gia đình. Đá hoa cương lát phòng khách là một lựa chọn quan trọng giúp tô điểm cho mẫu nhà phố đẹp của bạn mang phong cách riêng và độc đáo. Với sự tiến bộ về công nghệ sản xuất hiện nay, rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và qui cách đá trang trí ốp phòng khách.

Thông điệp năm 2015 – 2016

Đá hoa cương (granite) hiện nay bao gồm rất nhiều chủng loại như đá tự nhiên nhập khẩu, đá tự nhiên Bình Định, đá nhân tạo.. khi quý vị chọn mua thì phải xem kỹ và phân biệt đá tự nhiên và nhân tạo nhé. Để phân biệt chúng ta có thể cảm nhận bằng mắt với 3 mẹo hay như sau

  • Gáy của tấm đá tự nhiên thường không được mịn như đá nhân tạo
  • Kết cấu của đá tự nhiên thường có độ rỗng
  • Hạt màu của đá nhân tạo không bằng các loại sản phẩm của đá tự nhiên

Nhiều loại Đá hoa cương (granite) Trung Quốc hiện nay tràn lan thị trường mẫu mã hết sức đa dạng bông vân đẹp và phong phú bạn phải hết sức thận trọng khi chọn mua. Bạn phải xem rõ nguồn gốc xuất xứ và bảo hành, chọn những công ty uy tín có tên tuổi tránh những công ty đá hoa cương giá rẻ hấp dẫn nhà nhập khẩu và tung giá cao chót vót trên trời nhé.

Luôn lấy sự bền vững làm thước đo, kinh nghiệm thiết kế thi công xây dựng các mẫu thiết kế nội thất khách sạn đẹp, các mẫu thiết kế quán bar karaoke và các công trình dân dụng khác như thi công thiết kế nhà ống đẹp, thiết kế biệt thự hiện đại theo xu hướng mới. Công ty xây dựng chúng tôi chuyên thi công đá hoa cương cho các mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp cũng như cung cấp các mẫu đá hoa cương đẹp, đá hoa cương cao cấp giá mềm chất lượng đã thẩm định uy tín và được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao trong suốt một thập niên qua.

Tác giả bài viết: Eurostone

Nguồn tin: Eurostone - tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây