Eurostone đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017"”
- Thứ hai - 10/04/2017 16:49
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu - Eurostone vinh dự nhận chứng thư "Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng" do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức.
Năm 2016 khép lại khi Eurostone nhận tin mừng đạt danh hiệu “Top 100 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng năm 2016”, đánh dấu cho hơn 7 năm cố gắng, nỗ lực của toàn thể công nhân viên. Bước vào quý đầu năm 2017 với một tinh thần hứng khởi cùng nhiều dự định, hứa hẹn cần hoàn thành thì công ty cổ phần Đá hoa cương Châu Âu lại được đón nhận vinh dự to lớn nữa là giải thưởng, chứng thư chứng nhận “ Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017” trong chương trình truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ VI - năm 2017” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức áp dụng theo các tiêu chí của Luật Sở Hữu trí tuệ Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.
Chương trình khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 6 – năm 2017 là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu đánh giá thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam thông qua việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng, chương trình giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường đồng thời khuyến khích doanh nghiệp cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao được xã hội tín nhiệm, sử dụng lâu dài. Chương trình với sự tham gia thẩm định, khảo sát gồm:
- Đại diện Lãnh đạo Đảng/Nhà nước/Chính phủ/Quốc hội
- Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam
- Hội tiêu chuẩn bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam
- Cục Sở hữu trí tuệ VN
- TW Hội Sở hữu trí tuệ VN
- Đại diện Bộ Công Thương
- Đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn
- Đại diện Cục xúc tiến thương mại, Các Viện nghiên cứu kinh tế
Cùng đông đảo người tiêu dùng trên cả nước
Qua chương trình này, người tiêu dùng có thêm một tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao, uy tín trên thị trường
Hệ thống máy móc, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, cùng quy trình làm việc rõ ràng, chính xác, chế độ bảo hành, hậu mãi hoàn hảo, các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp của Eurostone đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Với mong muốn “trở thành biểu tượng của niềm tin đối với các sản phẩm về đá tự nhiên cao cấp”, Eurostone luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Trải qua các tiêu chí tuyển chọn của chương trình gồm:
1. Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua hoạt động quảng cáo của nhãn hiệu;
2. Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu lưu hành;
3. Doanh số từ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa được bày bán hay lượng dịch vụ được cung cấp;
4. Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu;
5. Uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu;
6. Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu;
7. Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng;
8.Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền sở hữu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư
Cùng sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng mà Eurostone đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017” trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Với sự tin tưởng, tín nhiệm này, toàn thể công nhân viên cùng ban lãnh đạo của Eurostone càng quyết tâm, cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đưa thương hiệu Eurostone lớn mạnh không chỉ trong nước mà cả nước ngoài và đặc biệt là đem đến sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao cùng chế độ bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0903.930.126 hoặc 0903.598.407 nếu bạn cần tư vấn, báo giá.
Cùng đón xem lại khoảnh khắc Eurostone được vinh danh trong chương trình truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ VI - năm 2017” tại Fanpage của công ty: Eurostone.vn hoặc xem video trực tiếp dưới đây
>> Xem ngay showroom Eurostone tại TPHCM.
Chương trình khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 6 – năm 2017 là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu đánh giá thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam thông qua việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng, chương trình giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường đồng thời khuyến khích doanh nghiệp cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao được xã hội tín nhiệm, sử dụng lâu dài. Chương trình với sự tham gia thẩm định, khảo sát gồm:
- Đại diện Lãnh đạo Đảng/Nhà nước/Chính phủ/Quốc hội
- Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam
- Hội tiêu chuẩn bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam
- Cục Sở hữu trí tuệ VN
- TW Hội Sở hữu trí tuệ VN
- Đại diện Bộ Công Thương
- Đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn
- Đại diện Cục xúc tiến thương mại, Các Viện nghiên cứu kinh tế
Cùng đông đảo người tiêu dùng trên cả nước
Qua chương trình này, người tiêu dùng có thêm một tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao, uy tín trên thị trường
Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu – mang thương hiệu Eurostone là nhà cung cấp, thi công các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2010 đến nay, Eurostone đã cung cấp và thi công các sản phẩm đá hoa cương cao cấp cho hàng nghìn các công trình khách sạn, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, biệt thự, nhà phố...>> Liên hệ ngay cho Eurostone chúng tôi để được tư vấn miễn phí về Chọn lựa loại đá hoa cương sao cho hợp lý để giúp cho ngôi nhà của bạn cùng với nội thất bên trong sang trọng hơn.
Hệ thống máy móc, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, cùng quy trình làm việc rõ ràng, chính xác, chế độ bảo hành, hậu mãi hoàn hảo, các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp của Eurostone đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Với mong muốn “trở thành biểu tượng của niềm tin đối với các sản phẩm về đá tự nhiên cao cấp”, Eurostone luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Trải qua các tiêu chí tuyển chọn của chương trình gồm:
1. Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua hoạt động quảng cáo của nhãn hiệu;
2. Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu lưu hành;
3. Doanh số từ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa được bày bán hay lượng dịch vụ được cung cấp;
4. Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu;
5. Uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu;
6. Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu;
7. Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng;
8.Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền sở hữu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư
Cùng sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng mà Eurostone đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017” trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Với sự tin tưởng, tín nhiệm này, toàn thể công nhân viên cùng ban lãnh đạo của Eurostone càng quyết tâm, cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đưa thương hiệu Eurostone lớn mạnh không chỉ trong nước mà cả nước ngoài và đặc biệt là đem đến sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao cùng chế độ bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0903.930.126 hoặc 0903.598.407 nếu bạn cần tư vấn, báo giá.
Cùng đón xem lại khoảnh khắc Eurostone được vinh danh trong chương trình truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ VI - năm 2017” tại Fanpage của công ty: Eurostone.vn hoặc xem video trực tiếp dưới đây