CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Eurostone – khẳng định sự chuyên nghiệp

Cùng Eurostone nhìn lại năm Bính Thân thành công như đầy khó khăn, thách thức và những định hướng phát triển năm Đinh Dậu
Eurostone – khẳng định sự chuyên nghiệp
Chúng ta đang ở những ngày làm việc đầu tiên năm Đinh Dậu, không khí xuân vẫn đang tràn ngập khắp mọi nơi. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng khá dài, Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu đang ở tâm thế mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết chuẩn bị cho những dự án dài hơi sắp tới cũng như với một mục đích cuối cùng đem đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường năm Bính Thân thành công nhưng cũng đầy khó khăn, thử thách và định hướng phát triển năm 2017:

1. 2016 – Khẳng định uy tín, mở rộng thị trường

Năm 2016 được đánh giá là một năm khởi sắc thực sự của thị trường bất động sản, hàng loạt dự án nhà ở cao cấp, trung cấp hay bình dân được xây mới, các dự án cũ tái khởi động lại, thêm vào đó các công trình nhà dân riêng lẻ cũng được khởi công mạnh mẽ dẫn đến nhu cầu vật liệu xây dựng, nội thất tăng cao đặc biệt là quý cuối cùng của năm. Với xu hướng đó, nửa đầu năm 2016, Eurostone ngoài việc tiếp tục thực hiện các công trình, chúng tôi chú trọng tiến hành chuẩn bị nền tảng vững chắc để sẵn sàng tinh thần bước vào cuộc đua giai đoạn nửa cuối năm, thêm vào đó tiếp tục cải thiện hơn nữa sự thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn công ty cung cấp, thi công đá hay mẫu mã sản phẩm. Một số dấu mốc quan trọng như:
+ Thay áo mới cho website của Công ty cổ phần Đá hoa cương Châu Âu: eurostone.vn. Giao diện thân thiện với khách hàng, các loại đá như đá hoa cương, đá marble, đá travertine,… được phân theo màu sắc rõ ràng, đồng thời các hạng mục phổ biến như đá hoa cương cầu thang, đá ốp bếp, đá ốp mặt tiền, bàn ăn mặt đá,… đều có từng bài viết tư vấn lựa chọn rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng định hướng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Đây cũng là nơi Eurostone đưa lên hình ảnh các công trình mà chúng tôi đã thi công để khách hàng đánh giá trình độ thi công cũng như nhìn được thực tế một số mẫu đá đã được ốp cho từng hạng mục. Website được đăng kí với Bộ Công Thương khẳng định sự uy tín, làm việc minh bạch của công ty,…

 
website da hoa cuong

+ Tham dự hội chợ Vietbuid: Eurostone kết hợp cùng Công ty cổ phần Inox trang trí Ánh Dương, cung cấp mặt bàn đá hoa cương, đá marble kết hợp cùng chân inox mạ màu để tạo ra sản phẩm bàn sofa, bàn ăn hoàn chỉnh giới thiệu đến khách hàng ghé thăm.
+ Làm việc, hợp tác cùng các đối tác uy tín nước ngoài để hoàn thiện kĩ thuật gia công, thi công: điển hình là quá trình gặp gỡ, làm việc cùng nhà cung cấp lưỡi cắt đá Sankyo Diamond đến từ Nhật Bản, nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm keo dán đá Tenax đến từ Ý.

 
1473041197091 8555 min

+ Vươn lên phát triển khu vực phía Bắc, Tây Nguyên: là nhà cung cấp, thi công đá cho các hạng mục công trình Multibrand tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội hay Khách sạn Việt Phụng tại Đà Lạt, đánh dấu bước phát triển lớn, hướng tới trở thành nhà cung cấp đá hàng đầu Việt Nam, xa hơn là khu vực Đông Nam Á và thế giới
 
da op cot 1

+ Xuất bản catalouge Eurostone mang tính chuyên nghiệp cao, không chỉ đơn giản giới thiệu các mẫu đá mà còn các chi tiết bo ghép cạnh, phương án thi công cho mặt tiền, nền hay cầu thang. Hướng tới trở thành cẩm nang ngắn gọn, đầy đủ trong việc cung cấp, thi công đá.
Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, thành quả to lớn nhất, khẳng định uy tín của Eurostone trên thị trường là danh hiệu: “Top 100 sản phẩm dịch vụ vì người tiêu dùng 2016”, đánh dấu sự công nhận của người tiêu dùng, quý Khách Hàng cũng như bộ ngành dành cho sản phẩm của Eurostone.

 
da hoa cuong

2. 2017 – Chuyên nghiệp, hiệu quả

Các chuyên gia nhận định thị trường bất động sản vẫn rất sôi động trong năm 2017, vì vậy, nhu cầu về vật liệu xây dựng vẫn tiếp tục tăng cao hơn nữa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, dựa vào lợi thế, kinh nghiệm tích lũy từ năm 2016, ngoài việc tiếp tục nâng cao uy tín, phát triển thị trường, Ban lãnh đạo công ty hướng tới sự trải nghiệm của quý khách hàng từ chính sự chuyên nghiệp của công ty.
+ Tiếp tục phát triển đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên của công ty về cả “chất và lượng” để đem đến cho khách hàng những tư vấn, những kĩ thuật công trình, quá trình thi công đạt hiệu suất cao nhất
+ Showroom là bức tranh đa diện, những công trình, chi tiết thu nhỏ hoàn hảo, đem đến cái nhìn thiết thực nhất để khách hàng chọn lựa

 
da hoa cuong

+ Phát triển công cụ trực quan: đã có rất nhiều bài viết của Eurostone giới thiệu các phần mềm, công cụ trực quan từ các nước khác như bài: tuy nhiên, là các công cụ nước ngoài nên khó diễn tả thực tiễn không gian nội thất Việt Nam, ngôn ngữ cũng là một cản trở lớn cho người dùng. Vì vậy, Đá hoa cương Châu Âu muốn đem đến công cụ “thuần Việt” đến cho khách hàng, mục đích cuối cùng mà chúng tôi hướng tới là sự trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng.
+ Tiếp tục nghiên cứu sản phẩm phụ trợ trong quá trình gia công, thi công. Liên tục cải thiện, đầu tư trang thiết bị để cải thiện chất lượng thi công, gia công, nguồn hàng.
Công ty cổ phần Đá hoa cương Châu Âu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, mọi đóng góp, nhu cầu hợp tác hay nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0903.598.407 hoặc 0903.930.126.
Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới Đinh Dậu dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây