CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Eurostone tham quan Hội chợ triển lãm Đá Quốc Tế tại Hạ Môn Trung Quốc lần thứ XVIII

Đá hoa cương Châu Âu tham quan hội chợ triển lãm Đá quốc tế tại Hạ Môn Trung Quốc 2018 từ đó tiến hành hợp tác, mở rộng thêm nhiều mẫu mã sản phẩm đá tự nhiên với kĩ thuật, phương án thi công trình độ cao.
Eurostone tham quan Hội chợ triển lãm Đá Quốc Tế tại Hạ Môn Trung Quốc lần thứ XVIII
Hội chợ triển lãm Đá quốc tế tại Hạ Môn Trung Quốc - Xiamen Stone Fair 2018 đã diễn ra từ ngày 06/03 đến ngày 09/03/2018 vừa qua. Đây có thể coi là một trong những hội chợ đá lớn nhất trên thế giới khi quy tụ 2000 đơn vị tham gia trưng bày các sản phẩm về đá, slab đá,… đến từ 56 quốc gia trên toàn thế giới, hơn 150.000 người đến tham quan, mua bán được diễn ra trên một diện tích lên tới 180.000 m2. Không chỉ thế, Hạ Môn Trung Quốc được coi như là một công trường của thế giới về gia công đá tự nhiên, nhân tạo,… với hơn 12.000 công ty, nhà máy liên quan đến sản xuất, gia công đá, các khối đá, slab từ khắp Ấn Độ, Brazil, Italia đều được nhập về Hạ Môn, sau đó phân phối cho các đơn vị cung cấp tại các nước, trong đó có các kho đá tại Việt Nam
 
da marble khoi

Với tình hình thị trường đá Việt Nam bao gồm cả cung cấp và gia công, thi công đá, nếu nhìn nhận một cách khách quan nhất thì chúng ta vẫn chưa theo kịp với thế giới, mẫu đá còn hạn chế, các cách thức thi công, gia công đơn giản, rập khuôn và chưa có nhiều tính sáng tạo. Vì vậy, đây chính là một cơ hội để Đá hoa cương cương Châu Âu – Eurostone học hỏi thêm các cách thức thi công đá, tìm kiếm thêm nhiều nguồn nguyên liệu,… từ đó ứng dụng vào trong các công trình của chúng tôi, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 3 ngày tham quan thực sự là 3 ngày làm nên một thay đổi lớn trong cả suy nghĩ, cách nhìn nhận, định hướng của Eurostone
- Nguyên liệu đá: với số lượng quy mô hội chợ rất rộng lớn, thì nguyên liệu đá thực sự rất rất nhiều và đẹp. Đẹp ở đây chúng tôi đề cập tới các 3 khía cạnh:
 
tranh da op tuong
+ Về màu sắc: giống như những bài viết chúng tôi đã đề cập, đá hoa cương, đá marble và các dòng đá tự nhiên khác có nhiều màu sắc, từ đen, đỏ, vàng đến xám, xanh,… Các hạng mục như đá ốp bếp, tam cấp, đá ốp mặt tiền chúng tôi thường khuyên dùng đá hoa cương, tuy nhiên, hạn chế là về màu sắc, đường vân như mẫu đá quá phổ biến, không đặc sắc, màu sắc quanh quẩn đỏ, đen, vàng đem đến cảm giác nản, khó chịu cho khách hàng thì ở đây, bạn có thể tìm được cả những dòng đá màu xanh dương, hồng, xanh lá,... với cách chạy vân đặc biệt.
+ Về chi tiết vân: một bức tranh sơn thuỷ làm đá ốp tường, vách tivi, những tấm đá đối vân đa dạng bằng đá marble và granite là những điều mà chúng tôi phải trầm trồ khen ngợi, nhìn mà không thể rời mắt.

 
da xuyen sang onyx op tuong

+ Về chất lượng đá: những tấm đá không nứt, không xuất hiện vết chân chim, đường rạn, đạt đến độ hoàn hảo. Tại Việt Nam, những đơn vị thi công đá ngại ngùng, từ chối bạn khi bạn muốn sử dụng một tấm đá volakas ốp tường, cầu thang, đá lát nền thì giờ đây, những tấm đá hoàn hảo sẽ giải quyết vấn đề này
- Thi công, gia công đá: hoàn mỹ, tay nghề cao, công nghệ hiện đại có lẽ là từ chúng tôi có thể miêu tả cho những đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm tại hội chợ. Những cầu thang ốp đá tự nhiên uốn lượn không nhận thấy mối nối, những cây cột, phù điêu đá chắc chắn nhưng xen kẽ sự tinh tế, xa hoa hay những bức vách, phào chỉ đầy tính nghệ thuật với sự kết hợp của nhiều mẫu đá.

 
cot da tu nhien
da op cau thang
 
da op cau thang 1

Qua đây, chúng tôi cũng đã tiến hành làm việc, lên kế hoạch hợp tác cùng một số nhà cung cấp, thi công, gia công đá để có thể nhập khẩu đá, học hỏi, tái hiện các sản phẩm này trên các công trình tại Việt Nam.
3 ngày là quá ngắn ngủi để tham quan hết tất cả những gian hàng tại hội chợ vì đi đến đâu, chúng tôi cũng muốn dừng lại thật lâu, ngắm nhìn thật kĩ. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, những điều này thực sự đã một phần nào đó giúp chúng tôi có thêm động lực, cơ sở để tin rằng: đá hoa cương Châu Âu phát triển mạnh mẽ hơn nữa và làm hài lòng tất cả các khách hàng đến và tin tưởng chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây