CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Hoà hợp đá tự nhiên và xu hướng thiết kế nhà bếp 2018

Không gian bếp năm 2018 sẽ là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, màu sắc “Ultra Violet” nổi bật và sự hoà hợp với thiên nhiên. Đá hoa cương Châu Âu gợi ý một số mẫu đá tự nhiên phù hợp với xu hướng bếp 2018.
Hoà hợp đá tự nhiên và xu hướng thiết kế nhà bếp 2018
Công việc hàng năm của các nhà thiết kế nội thất là dự đoán xu hướng màu sắc, phong cách của năm và đưa ra định hướng cho độc giả, năm 2018 cũng không ngoại lệ khi việc dự đoán xu hướng nóng hổi hơn bao giờ hết. Đá hoa cương Châu Âu dựa vào các website lớn, uy tín và những nhà dự đoán hàng đầu để xác định xu hướng không gian bếp của năm 2018, từ đó đưa ra các định hướng về cách chọn đá cho không gian bếp của quý khách hàng​.

1. Màu sắc của năm theo Pantone

 
da op bep 2018

Pantone lựa chọn mùa sắc của năm 2018 là màu “Ultra Violet”, được Pantone mô tả là “một màu tím khiêu khích và mạnh mẽ”, “nó truyền tải sự độc đáo, tinh tế với hướng chúng ta đến một tương lai mới”. Ultra Violet là một tông màu tím xanh, chúng sẽ kết hợp hoàn hảo với màu xám, xanh da trời và xanh lá cây với cảm hứng từ thiên nhiên
Ultra Violet sẽ cho phong cách hiện đại đầy thú vị khi kết hợp cùng đá marble màu trắng như carrara hoặc cân bằng độ dịu nhẹ với tông màu ấm áo của đá hoa cương như đá granite Siena Bordeaux.
Nếu bạn thích sự ấn tượng, mang chút kì lạ với cảm hứng từ các giải thiên hà thì hãy đặt chúng cạnh dòng đá hoa cương xanh vân ngọc, blue Jade hay xà cừ xám xanh cho dự án đá ốp bếp của mình nhé.

2. Kết hợp giữa hiện đại và cổ điển

 
da op bep 2018 1

Loại bỏ phong cách hiện đại đơn giản hay cổ điển sang trọng, xa hoa, xu hướng thiết kế mới nhất 2018 là sự kết hợp giữa sự cổ kính của thời gian với các đồ đạc hiện đại hoặc ngược lại để tạo ra một không gian sẽ làm bạn hưng phấn, đắm chìm mà không cảm thấy chán ngán sau thời gian dài. Tìm những vật dụng sử dụng những thiết kế thời xưa để kết hợp trong không gian nhà bạn như: những chiếc ghế sang trọng trong một quầy bar đơn giản hiện đại, những chiếc vòi nước bằng đồng với nhiều hoạ tiết, hoa văn, hoặc đơn giản hơn là một khung tranh cổ kính,… Bạn dễ dàng tạo được sự hoà trộn này mà không phải hy sinh tính tiện lợi, thông minh trong gian bếp.
Và dòng đá phù hợp nhất với phong cách này là đá cẩm thạch màu trắng, trong đó, đá marble carrara lại là một ứng viên được gọi tên đầu tiên trong hạng mục đá ốp bếp, chúng cứng cáp hơn các loại đá marble màu trắng khác và có thể chịu được nhiệt độ, sự va chạm. Hơn hết, mức chi phí của chúng lại dễ chấp nhận nhất so với loại đá cẩm thạch màu trắng khác sẽ được nêu tên dưới đây.
Đá marble Calacatta cũng đáng để bạn cân nhắc. Chúng với các đường vân mạnh mẽ được lòng rất nhiều khách hàng, tuy nhiên, chúng lại hiếm và mắc. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại phần mô tả của dòng đá này.

3. Tính thiên nhiên

 
da op bep

Vấn đề hoà mình vào thiên nhiên trong xu hướng thiết kế 2018 không phải là mới, chúng đã được nhấn mạnh suốt nhiều năm qua, đó chính là các yếu tố tạo không gian thoáng mát, nhẹ nhàng như spa, là nơi trú ẩn với sự bận rộn của cuộc sống hiện đại. Và ngoài cây cỏ thì không có gì tốt hơn bằng cách sử dụng đá tự nhiên làm đá ốp bếp, biến chúng thành một điểm nhấn, thậm chí, không hẳn là đá ốp mặt bàn bếp, bạn có thể sử dụng chúng cho mặt dựng, nền nhà, bàn ăn mặt đá,…
Chủ nhà đôi khi sẽ lo ngại và màu sắc, đường vân giữa các tấm không đồng nhất nhưng hãy bỏ qua vì chúng là tự nhiên, không theo quy tắc, không hoàn hảo, không được sắp đặt tạo nên sự tự do phóng khoáng, thoải mái. Bạn có thể lựa chọn đá Splendor Gold với sự kết hợp của vàng và đen, xanh hoặc purple dunes mạnh mẽ với sự kết hợp của đen vàng.
Tăng cường sự tự nhiên cho không gian bằng cách chọn một số đồ nội thất bọc da sẽ tạo tính hoà hợp.
Trên đây là một số xu hướng thiết kế nhà bếp 2018, chúng tôi lồng ghép cách lựa chọn đá ốp bếp để không chỉ các chủ nhà mà cả các đơn vị thiết kế có thể lựa chọn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0903.930.126 (Mr. Thái) để được giải đáp.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây