CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Làm mới đá tự nhiên ốp bếp cũ, xỉn màu

Sử dụng dung dịch đánh bóng, chống thấm, aceton,... có thể giúp bạn lấy lại vẻ sáng bóng cho đá ốp bếp, đảo bếp
Làm mới đá tự nhiên ốp bếp cũ, xỉn màu
Đá ốp bếp bằng đá có thể tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho bất kì không gian bếp nào, vừa bền mà việc bảo trì, bảo dưỡng lại không yêu cầu quá nhiều. Tuy nhiên, theo thời gian, quá trình nấu nướng, sử dụng, nhiễm bẩn từ các chất có tính axit, dầu mỡ, xà phòng làm đá trên mặt bếp bị đục và mờ đi. Trong một số trường hợp, bạn có thể tự giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng các sản phẩm làm sạch bề mặt. Tuy nhiên, nếu tình trạng của chúng nghiêm trọng hơn, bạn có thể thay thế một mặt bàn đá mới hoặc nhờ tới chuyên gia để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn.
 
1. Bột đánh bóng đá granite
 
da op bep 01

Nếu đá ốp bếp bị mờ, xỉn do ánh sáng hay bị xước nhẹ ở bề mặt thì bột đánh bóng có thể loại bỏ nó. Loại bột này sẽ hơi mài mòn bề mặt đá của bạn vì vậy nó có thể loại bỏ các vết xước nông, vết bẩn và các loại tạp chất khác gây nên sự mờ đục cho bề mặt đá

>> Click để xem ngay các mẫu hợp phong thủy dùng để ốp bàn, ốp ghế, ốp cầu thang được nhiều người mua nhất tại Eurostone.

Để sử dụng loại bột này, bạn thường phải trộn nó với nước để tạo ra một chất kết dính sau đó sử dụng miếng vải thô hoặc miếng nỉ đánh bóng và làm việc với đá ốp bếp của bạn. Không phải bất kì loại bột đánh bóng nào cũng phù hợp với tất cả loại đá granite, vì vậy bạn nên tham khảo kĩ ý kiến của nhà sản xuất trước khi sử dụng. Một số chất đánh bóng được sản xuất riêng cho đá granite sáng hoặc tối, bạn nên cẩn thận khi mua các loại bột đánh bóng này.
2. Sử dụng acetone
 
da op bep 02
Phần mặt bàn bếp đá gần với khu vực bếp nấu hay bồn rửa có dấu hiệu bị mờ, xỉn màu do dầu mỡ, xà phòng hoặc các chất bẩn bám dính cứng đầu. Chùi rửa khu vực này bằng nước hoặc các chất tẩy rửa thông thường không thể đánh bay các vết bẩn này và trả lại vẻ sáng bóng cho đá ốp bếp., thay vào đó, bạn có thể sử dụng một miếng vải mềm thấm axeton để lau chùi vùng vết bẩn này. Axeton đóng vai trò như một loại dung môi hiệu quả cao trong việc đánh bật các vết hẩn nhờn. Sau khi sử dụn acetone, lau sạch lại vùng đá này bằng nươc ấm
3. Chống thấm lại
 
da op bep 03
Mặt đá ốp bếp, đảo bếp có thể bắt đầu mờ dần nếu như lớp chống thấm của chúng bị mài mòn. Nếu bề mặt đá dưới lớp chống thấm vẫn còn sử dụng tốt thì bạn có thể chống thấm lại chúng. Trước tiên, bạn nên chắc chắn rằng sản phẩm chống thấm mà bạn sử dụng phù hợp với đá ốp bếp của bạn và phải lau thiệt sạch bề mặt đá trước khi chống thấm. Sử dụng một miếng dẻ rách hoặc một chai xịt để thấm dung dịch này lên đá, làm việc một cách từ từ để đảm bảo lớp chống thấm này phủ lên toàn bộ bề mặt. Sau khi dung dịch chống thấm khô hoàn toàn, bạn có thể làm lại một lần nữa để đảm bảo hiệu quả công việc, bảo vệ mặt bàn đá. Thực hiện công việc này 1 năm 1 lần để vẻ đẹp của đá còn mãi với thời gian.
 

>> Liên hệ ngay cho Eurostone chúng tôi để được tư vấn miễn phí về Chọn lựa loại đá sao cho hợp lý để giúp cho ngôi nhà của bạn cùng với nội thất bên trong sang trọng hơn.

4. Thuê một đơn vị chuyên nghiệp
 
da op bep 04

Nếu đá ốp bếp của bạn quá mờ, các vết xước quá sâu và bị mòn màn nhiều bởi dầu mỡ, chất bẩn có tính axit thì việc này đã nằm quá khả năng của bạn. Để lấy lại dáng vẻ bóng loáng, sang trọng cần phải sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy đánh bóng đá,… Vì vậy, thuê một đơn vị chuyên nghiệp để phục hồi lại mặt bàn đá ốp bếp sẽ hiệu quả và ít tốn thời gian hơn rất nhiều.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây