CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Mẫu đá marble cho bàn lavabo công trình thương mại

Eurostone giới thiệu một số mẫu đá marble thích hợp sử dụng làm mặt bàn lavabo trong các công trình thương mại như nhà hàng, trung tâm thương mại,...
mau da ban lavabo
Nếu bạn thường xuyên theo dõi blog của Eurostone chắc chắn đã xem qua các bài giới thiệu mẫu đá phù hợp với khu vực lavabo trong phòng tắm. Chúng tôi luôn luôn khuyến khích bạn sử dụng đá hoa cương. Vì các tính chất về độ bền, độ cứng, khả năng chống thấm nước của chúng rất phù hợp với không gian này. Tuy nhiên, nếu bạn ghé thăm các khách sạn, nhà hàng hay các công trình thương mại. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhận thấy khá nhiều nơi sử dụng đá marble làm bàn đá lavabo. Tại sao lại xảy ra điều nghịch lí như vậy? Eurostone xin đưa ra lời giải đáp ngay bây giờ.
 
ban da lavabo den

>> Click để xem ngay các mẫu đá hoa cương hợp phong thủy dùng để ốp bàn, ốp ghế, ốp cầu thang được nhiều người mua nhất tại Eurostone.

- Về đặc tính: đá marble không cứng bằng đá hoa cương, chúng lại dễ thấm nước hơn đá hoa cương. Khi bị thấm nước, chúng xuất hiện các vết ố vàng và màu sắc sẽ thay đổi gây nên mất thẩm mĩ. Tuy nhiên, xét về không gian đặc thù của các công trình thương mại, khu vực bàn lavabo thường phục vụ các khách hàng rửa tay, trang điểm,… mà không hề nhiều chức năng như ở nhà, ví dụ như đựng sản phẩm chăm sóc, làm đẹp, dầu gội,… vì vậy, khả năng đá tiếp xúc với các hóa chất, nhiệt, nước là khá thấp. Thêm vào đó, ở không gian này, việc vệ sinh được chú trọng rất cao, thường sẽ có nhân viên vệ sinh làm việc thường xuyên nên việc bị thấm nước lâu ngày gần như không xảy ra.

- Về tính thẩm mỹ: đá hoa cương đã khá quen thuộc với mọi người, tuy nhiên, điểm trừ của loại đá này là vẻ đẹp của chúng lại ít được ưa chuộng hơn đá marble, đồng thời các màu sắc sáng như trắng, kem lại rất ít mẫu và thường là không trắng hay kem hoàn toàn. Thêm vào đó, mức giá của đá marble thường sẽ cao hơn giá của đá hoa cương. Chính từ những điều trên, đá marble gần như thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng lựa chọn.

1. Một số mẫu đá marble sử dụng làm bàn đá lavabo.

1.1 Đá marble màu trắng.

Hai dòng nổi bật nhất của đá marble màu trắng là carrara và volakas, tuy nhiên, không thể dùng đá marble volakas vì chúng khá mềm, dễ xuất hiện vết nứt nên khả năng thấm nước, xuất hiện vết ố là rất cao. Đá carrara có thể sử dụng làm mặt bàn lavabo.
 
ban da lavabo carrara

1.2 Đá marble màu vàng.

Điển hình nhất là đá marble Vàng rễ cây (Rainforest Golden), với màu sắc ấn tượng cùng các đường vân “không đụng hàng”, đây cũng là một ứng cử viên sáng giá.
 
mau da ban lavabo

>> Đọc ngay bài viết Báo giá đá hoa cương "Granite" theo từng chủng loại và khổ đá để biết ngay thông tin về giá cả nhé!


 1.3. Đá marble màu nâu


Đá marble Dark Emperador cũng được sử dụng khá nhiều trong các công trình thương mại.
 
mau da marble tay ban nha lavabo

Nhìn chung, gần như loại đá marble nào cũng có thể sử dụng để làm bàn đá lavabo trong các công trình thương mại. Chỉ nên tránh các loại đá dễ nứt, yếu, có đường vân dài chạy xuyên suốt như rosalight, volakas,…
 

>> Liên hệ ngay cho Eurostone chúng tôi để được tư vấn miễn phí về Chọn lựa loại đá hoa cương sao cho hợp lý để giúp cho ngôi nhà của bạn cùng với nội thất bên trong sang trọng hơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây