CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Những điều cần biết về đá lát nền trong việc thi công.

Đá lát nền với nhiều ưu điểm vượt trội, màu sắc đa dạng và nhiều mặt hoàn thiện phù hợp cho mọi không gian: sảnh chờ, phòng khách, bếp, nhà tắm,...
Những điều cần biết về đá lát nền trong việc thi công.
Khi chúng ta nói tới việc sử dụng đá cho các hạng mục ốp lát trong nhà, chắc chắn hầu như mọi người đều nghĩ đến đá hoa cương đầu tiên. Có rất nhiều lí do để lựa chọn dòng đá này vì chúng có độ bền cao, sạch, dễ lau chùi, chăm sóc và đa dạng màu sắc, vân cho bạn lựa chọn. Cũng chính vì điều này mà đá hoa cương đã rất phổ biến trong thị trường. Cùng Eurostone điểm qua một số lưu ý khi sử dụng đá hoa cương lát nền và một số gợi ý về màu sắc mà chúng tôi tin là sẽ hữu ích cho bạn
- Đá hoa cương nói riêng và đá tự nhiên nói chung đều cần phải được chống thấm trước khi sử dụng để đảm bảo nước hay các chất bẩn khác không tạo nên các dấu vết trên bề mặt hay làm hư hỏng đá. Đá hoa cương nếu không chống thấm vẫn có khả năng chịu ẩm tự nhiên. Điều này rất phù hợp với các hạng mục đá ốp phòng tắm, ngay cả khu vực sàn cạnh bồn tắm.

 
da op phong tam

Đá hoa cương Kashmir Gold có gam màu vàng đất ấm với bề mặt đánh bóng dễ dàng để làm sạch ngay cả trong khu vực có mật độ sử dụng cao nhất.
- Nền ốp bằng đá hoa cương có thể sử dụng trong một căn phòng đóng vai trò như một tấm thảm hoặc lối đi ở hành lang. Không giống như tấm thảm bình thường, chúng dễ vệ sinh và trong điều kiện bình thường chúng sẽ không bị mài mòn. Với tính chất này, chúng rất phù hợp cho hạng mục như sảnh chờ, bậc tam cấp, cầu thang hoặc đá lát nền phòng khách
Một số loại đá hoa cương có cách chạy vân ấn tượng như đá granite Imperial White, Kashmir White màu trắng rất phù hợp cho các hạng mục thiên về tính trang trí như phòng khách.

 
da lat nen

- Bạn có thể sử dụng đá hoa cương cả cho khu vực bàn bếp và nền nhà phòng bếp được không? Điều này tất nhiên là có thể, đá hoa cương có màu sắc đa dạng và thường bổ sung cho nhau, tạo sự tương trợ, hài hoà trong cả căn bếp.
Đá hoa cương Black Galaxy (Kim sa trung) với màu đen ánh các khoáng sản vàng, bạc có thể phù hợp với bất kì màu sắc tủ bếp nào dù dùng cho cả nền và mặt bếp. Khi kết hợp cùng màu nâu, sẽ cho một không gian bếp ấm cúng, hơi cổ điển còn nếu kết h ợpcùng tủ bếp trắng sẽ đem đến sự tương phản mạnh mẽ trong không gian bếp với hơi hướng hiện đại, mạnh mẽ.

 
da op bep

- Đá lát nền được đánh bóng là loại mặt hoàn thiện phổ biến nhất. Nhưng bạn vẫn có nhiều lựa chon với các mặt hoàn thiện khác như: honed, flame, brush hay bề mặt khác nữa tạo vẻ đẹp khác nhau cho công trình. Một bề mặt đá lát nền honed (mờ), flamed rất phù hợp các khu vực ẩm ướt như phòng tắm vì chúng tạo độ ma sát, tránh trơn trượt.
 
da lat nen 1

Nhìn chung, đá hoa cương lát nền đa dạng từ màu sắc, bề mặt hoàn thiện phù hợp cho mọi không gian trong ngôi nhà. Tuy nhiên nên lưu ý kết hợp cùng các đồ nội thất khác như gỗ để căn nhà tránh sự lạnh lẽo, nặng nề.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây