CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Ốp tường bằng đá tự nhiên cao cấp dày 3 cm

Ốp tường bằng đá tự nhiên với độ dày 3 cm đem đến những đặc điểm tuyệt vời như sự bền bỉ, cứng cáp và cái nhìn thu hút, ấn tượng đặc biệt phù hợp cho hạng mục đá ốp tường.
Đá ốp tường được sử dụng trong trang trí nội ngoại thất thường có độ dày 1,8 – 2 cm, đá cẩm thạch (đá marble) là loại đá được sử dụng rất rất nhiều vì vẻ đẹp, đường vân đặc sắc của chúng. Tuy nhiên, hôm nay Eurostone gửi tới quý độc giả, khách hàng một số điểm ưu việt của đá hoa cương ốp tường dày 3 cm, một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

- Bền bỉ, cứng cáp
da hoa cuong đã rất nổi tiếng về độ cứng của mình, những hạng mục đi lại nhiều đều được sử dụng đá hoa cương như bậc tam cấp, đá ốp bếp,…, với đá có độ dày 3 cm thì chắc chắn rằng độ cứng càng cao hơn nữa. Vậy trong hạng mục đá ốp tường, thì độ dày cao có tác dụng gì?
 
da op tuong 1
Ốp tường bằng đá tự nhiên
 
- Đá hoa cương dày 3cm hạn chế được nứt bề mặt: vì đá hoa cương là đá tự nhiên, nên chúng vẫn có các khiếm khuyến nhất định, và nứt đá là một trong các khiếm khuyết đó mà bạn phải đặc biệt lưu ý. Vì bạn không làm trong ngành, nên nếu bạn không để ý kĩ, chọn không đúng đơn vị cung cấp, thi công đá chất lượng thì việc bạn phải sử dụng một tấm đá nứt là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và tất nhiên, đá nứt vừa làm ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ, còn gây các hệ quả như đá bị thấm nước gây biến đổi tính chất đá, đặc biệt là hạng mục mặt tiền và đá ốp phòng tắm, va đập mạnh sẽ làm rớt tấm đá gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đá cực kì nặng, trung bình 1m2 nặng tầm 120 đến 160kg, vì vậy, ngoài việc quan tâm tới liên kết đá vào tường thì điều tiên quyết là quan tâm đến chất lượng đá. Với những tấm đá càng dày thì việc nứt đá càng được hạn chế.

- Chống thấm nước: đá hoa cương đã có khả năng chống nước khá tốt, cộng thêm độ dày đá cao cùng với dung dịch chống thấm Akemi của Đức, đảm bảo sử dụng cho không gian phòng tắm hoặc làm đá ốp mặt tiền là lựa chọn tuyệt vời thách thức thời tiết và hơi ẩm.

- An toàn trong sử dụng: đối với hạng mục đá ốp tường, phải sử dụng keo pát để liên kết tấm đá với tường và cố định chúng. Với đá dày 3 cm, khi sử dụng pát thì liên kết đá sẽ chắc chắn hơn vì chúng có thể đi vào sâu tấm đá hơn, đồng thời vì cứng cáp nên sẽ tránh được tình trạng vỡ nứt do việc liên kết đá vào pát.

 
da op tuong 2
Ốp tường bằng đá tự nhiên
Ở đây, chúng tôi không đề cập tới việc nguyên vật liệu phụ trợ tốt hay xấu, bạn có thể tham khảo kĩ hơn tại bài viết: Hệ quả khi sử dụng sản phẩm phụ trợ kém chất lượng trong thi công đá để hiểu được tầm ảnh hưởng của chúng nhé. 
 

- Tính thẩm mĩ: vì dù dày 2cm hay 3cm thì chúng vẫn là đá hoa cương nên màu sắc, khổ đá đều sở hữu đặc tính của đá granite.

- Màu sắc: nhiều gia chủ không thích sử dụng đá hoa cương làm đá ốp tường, đặc biệt là nội thất như vách trang trí, nhà tắm,… vì chúng không sở hữu đường vân đặc sắc, màu sắc nhã nhặn và dễ phối như đá Marble. Tuy nhiên, khi đá marble quá phổ biến thì việc lựa chọn đá hoa cương lại đem đến sự cá tính, khác lạ cho công trình của bạn. Một phần nữa là do đa số các showroom vì hạn chế không gian nên sẽ chỉ trưng bày mẫu nhỏ được cắt từ tấm slab lớn, chúng không thể hiện được rõ cách đường vân chạy, nếu bạn nhìn vào tấm slab thì chắc chắn sẽ đem đến cảm giác khác.

- Khổ đá: đá hoa cương có khổ đá lên đến 2m x 3,5m nên những mảng ốp tường lớn, cần sự xuyên suốt không mối nối thì đây là một lựa chon tuyệt vời cho bạn.

 
da op tuong
 
Lưu ý:
- Về số lượng: hiện nay, Eurostone đang có những lô đá dày 3cm được nhập khẩu về, tuy nhiên, không phải loại đá nào cũng có tấm dày 3cm và không phải lúc nào cũng có đá dày 3cm. Thêm vào đó, đang ở giai đoạn cuối năm nên nhu cầu về đá tự nhiên tăng cao, đặc biệt là những lô đá ưu việt như vậy sẽ được tiêu thụ rất nhanh.

- Về giá cả: vì chúng mang tính đặc thù và mặt hàng cũng không phải phổ biến nên mức giá khá cao
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

Eurostone vinh dự đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017".

 
Phòng kinh doanh - Công ty Cổ phần Đá Hoa cương Châu Âu - EUROSTONE
- Địa chỉ: Số 120 Đường số 7, KDC Cityland-Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Hotline: 0903 598 407 | 0903 930 126
- Fax: (028) 22 444 789
- Email: info@eurostone.vn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây