CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE.VN

https://en.eurostone.vn


Ưu và khuyết điểm khi sử dụng bàn lavabo đá phòng tắm

Đá được rất nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn làm đá ốp bàn lavabo vì chúng có những tính chất ưu việt, tuy nhiên đá granite vẫn có một số nhược điểm cần lưu ý
ban da lavabo 2
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu để bạn lựa chọn làm bàn lavabo trong phòng tắm, tuy nhiên, có một loại vật liệu được giới chuyên môn đánh giá cao, rất phù hợp cho không gian phòng tắm đó là đá hoa cương.
Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite là loại đá cứng được sản sinh ra từ núi lửa cổ xưa, chúng trở thành một trong những loại vật liệu ưa thích làm bàn đá lavabo. Từ những mỏ đá, các khối đá hoa cương thô được cắt thành các tấm slab và đánh bóng, sau đó chúng trải qua chuyến đi của riêng mình tới nơi có nhu cầu. Các tấm slab đá hoa cương sẽ được cắt thành các hình dáng, kích thước mà bạn yêu cầu và lắp đặt để trở thành bàn đá lavabo vững chãi, bền bỉ. Trải qua hàng trăm năm, đã có hàng ngàn, thậm chí là hàng triệu gia chủ trên khắp thế giới tin dùng đá hoa cương cho không gian phòng tắm, đặc biệt là lavabo.

ban da lavabo 1
Đá hoa cương có rất nhiều ưu điểm mà qua các bài viết của Eurostone chắc chắn các bạn cũng đã thấy rõ. Tại bài viết này, Đá hoa cương Châu Âu sẽ phân tích những đặc điểm, tính chất tính ưu việt của loại đá này tại không gian phòng tắm:
- Độ cứng, độ bền vượt trội: không gian phòng tắm, đặc biệt là khu vực lavabo chịu tác dụng rất nhiều từ các đồ vật như dao cạo râu, hóa chất làm đẹp, sức nóng máy sấy tóc,… đá hoa cương với độ cứng vượt trội, khả năng chịu nhiệt độ cao cộng thêm một lớp dung dịch chống thấm sẽ chống lại được tác động từ những loại dụng cụ, hóa chất này. Về tính bền màu, đá granite được sinh ra từ tự nhiên, màu sắc chúng có được cũng từ mẹ thiên nhiên ban tặng, vì vậy, chuyện đá hoa cương phai màu do tiếp xúc nhiều với chất tẩy rửa, nước sẽ không xảy ra, trừ khi đó là những loại đá nhuộm màu, chất lượng thấp.
Xem thêm bài viết: Cách đánh giá chất lượng đá hoa cương
 
ban da lavabo 2

- Tính thẩm mĩ cao: đá hoa cương có vô vàn màu sắc cho bạn lựa chọn, trong mỗi màu đó chúng lại có các cấp độ màu, chi tiết hoa văn, đường vân khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn chọn được loại đá ốp bàn lavabo phù hợp với phong cách nhà tắm của bạn.
- Kích thước: đá hoa cương có khổ lớn tuy nhiên chi phí khá cao nhưng chúng lại mang đến sự liên tục, thống nhất, loại bỏ hoàn toàn các đường ron, chỉ.
- Giá trị bền vững theo thời gian: với các tính chất trên, bàn đá lavabo không chỉ giảm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì so với các loại vật liệu khác, mà còn giữ nguyên được giá trị của căn nhà nếu bạn muốn bán lại chúng hay sang nhượng cho bất kì người nào khác.
 
ban da lavabo
Trên thế giới này không có gì là hoàn hảo hoàn toàn, vì vậy, đá hoa cương vẫn tồn tại một số nhược điểm chủ yếu bắt nguồn từ quá trình thi công:
- Khối lượng cao: tấm đá hoa cương rất nặng, vì vậy, bàn đá lavabo luôn cần khung sắt hoặc bất cứ loại khung nào đó chịu được trọng lượng của chúng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó là quá trình vận chuyển chúng tới vị trí thi công khá khó khăn nếu ở những công trình cao tầng, không có thang máy to hỗ trợ thì đây chính là một trở ngại cực kì lớn. Vì vậy, lựa chọn kĩ nhà cung cấp đá và thi công để đem đến một chất lượng công trình tốt và an toàn nhất.
 
ban da lavabo 3
- Khả năng chống thấm: đá hoa cương vẫn có khả năng bị thấm nếu như vết bẩn bám quá lâu trên bề mặt bàn đá lavabo hay lớp chống thấm bị bong tróc. Vì vậy, thường xuyên lau chùi, vệ sinh bàn đá lavabo, bảo dưỡng định kì 1 - 2 năm một lần thì vẻ đẹp của đá hoa cương sẽ mãi duy trì với thời gian.
Với những phân tích trên đây, chắc chắn bạn đã đưa ra được quyết định nên hay không chọn đá hoa cương làm bàn lavabo rồi chứ. Nếu cần thêm bất kì sự tư vấn hay yêu cầu nào, hãy gọi ngay Hotline: 0903.930.126 hoặc 0903.598.407, các chuyên gia về đá ốp lát của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của bạn.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây