Hotline: 0903 598 407

Đá tự nhiên cao cấp tại Eurostone

Đá tự nhiên cao cấp có đặc trưng nổi bật đầu tiên là kết cấu tinh thể với độ cứng cao, độ bền hiệu quả nhờ khả năng ít thấm nước, có thể sử dụng để lát ở các vị trí chịu xước, mài mòn như cầu thang bộ, mặt tiền, sàn nhà… Hiện nay, đá được sử dụng rộng rãi trong ốp lát ngành xây dựng. 

1. Đá cao cấp là gì?

Đá từ tự nhiên chính là một loại đá mắc ma gồm hai khoáng chất chính là thạch anh và fenspat.  Khi núi lửa hoạt động dung nham của nó phun trào ngấm sâu xuống lòng đất. Và trải qua hàng ngàn năm kiến tạo đã trở thành những tảng đá Chính vì lí do này mà đá có những tính chất mà không một loại đá nào sánh bằng cũng chính vì thế nó được coi là đá hoa cương cao cấp.

2. Tại sao nên sử dụng đá hoa cương cao cấp?

Tới đây có thể bạn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng chọn đá cao cấp tại Eurostone nhưng bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và sử dụng bởi những lí do dưới đây:

2.1 Độ bền.

Đá là một trong những loại đá có độ bền cực cao, theo các nhà nghiên cứu đá là vật liệu có độ cứng thứ hai trên thế giới chỉ sau kim cương. Chính vì vậy đá có khả năng chịu được lực va đập mạnh mà không lo bị nứt hoặc vỡ.

Đá cao cấp tại Eurostone khó bị bào mòn bời các chất có tính axit như chanh, giấm,... ngoài ra đá cũng rất dễ sử dụng và bảo dưỡng. Bạn không lo đá bị cũ hay xuống cấp theo thời gian mà bạn chỉ cần đánh bóng hàng năm đá sẽ bóng đẹp vĩnh viễn.
>> Xem thêm: đá granite tự nhiên là gì

2.2 Đá hoa cương cao cấp có đa dạng màu sắc và hoa văn.

Đá từ tự nhiên là loại đá có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn và điểm đặc biệt chính là mỗi hoa văn trên một tảng đá tự nhiên là duy nhất tạo nên sự khác biệt cho công trình của bạn. Sự đa dạng màu sắc cũng giúp các gia chủ chọn được đá phù hợp với phong thủy của mình.

2.3 Đá hoa cương cao cấp thân thiện với môi trường và sức khỏe.

Đá từ tự nhiên có độ rỗng rất thấp điều này ngăn cản sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra đá cao cấp không tạo ra những bức xạ giúp bảo vệ môi trường.

2.4 Đá hoa cương cao cấp phù hợp với mọi công trình.

Đá cao cấp có những đặc tính vượt trội để phù hợp với mọi công trình từ mặt tiền, bậc tam cấp, nền nhà, nhà bếp, bậc cầu thang,....

3. Báo giá đá hoa cương cao cấp

Một lo ngại của khách hàng khi chọn đá cao cấp chính là giá cả, nhưng khi chọn đá cao cấp tại Eurostone khách hàng có thể yên tâm bởi chúng tôi có:

- Chúng tôi có mức giá tốt  nhất thị trường cho những mẫu đá cao cấp, không chỉ có mức giá tốt chúng tôi còn có những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

- Khi chọn đá cao cấp tại Eurostone khách hàng không chỉ được mức giá tốt mà còn được thoải mái lựa chọn những mẫu đá đẹp, chất lượng.

- Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng để khách hàng có thể chọn được loại đá phù hợp nhất với công trình, phù hợp về mặt phong thủy, thẩm mỹ cũng như giá cả.

>> Điểm danh các mẫu đá cao cấp cực đẹp và HOT nhất năm 2018 tại Eurostone!

4. Một số mẫu đá hoa cương cao cấp

 

Tại Eurostone bạn có thể tìm được những loại đá cao cấp nhất hiện nay, những loại đá này được khai thác hoàn toàn từ tự nhiên mỗi tảng đá có đến hơn nghìn năm tuổi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Dưới đây là một số mẫu đá cao cấp tại Eurostone để bạn có thể tham khảo:

da hoa cuong cao cap blue jade

- Đá cao cấp Blue Jade, đây là một trong những dòng đá cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Madagascar. Đá Blue Jade được ví như một viên ngọc quý trong các loại đá bởi đa có màu xanh ngọc pha chút xanh dương và vàng, chúng có cấu trúc tinh thể vô cùng độc đáo. Đặc biệt đá Blue Jade có hiệu ứng phản chiếu ánh sáng tạo nên ánh sáng cầu vồng khi có ánh nắng chiếu vào.

- Đá màu hồng được khai thác và nhập khẩu từ Ấn Độ. Đá có màu nền chủ đạo là hồng, tím, xám đậm thỉnh thoảng có vân đen chuyển động nên có tính thẩm mỹ vô cùng cao. Dòng đá này có độ khả năng  chịu ẩm và chịu nhiệt vô cùng cao.
 

da hoa cuong cau thang

- Đá Blue Pear hay còn gọi là đá Xà cừ xám xanh. Đá được khai thác và nhập khẩu trực tiếp từ Nauy, đá có màu xám kết hợp với  xanh và be có thể sử dụng trong mọi công trình nhưng thường được dùng để ốp sảnh, ốp tường và bậc tam cấp,...

- Đá Blue Volga Blue là đá cao cấp có nguồn gốc từ Ukraine, đá có màu đen là chủ đạo kết hợp với xanh đậm và pha chút xám. Đặc biệt đá có thể ánh lên khi gặp ánh sáng nên thường được sử dụng làm hạng mục nội và ngoại thất như nhà bếp, bậc tam cấp, mặt tiền,...

Ngoài các loại đá cao cấp trên thì Eurostone còn có rất nhiều loại đá cao cấp khác cho khách hàng lựa chọn như các loại đá đỏ Ấn Độ, đá hoa cương đen,...

da hoa cuong cao cap 01

5. Eurostone, bạn đồng hành cùng mọi nhà

Eurostone với khẩu hiệu “Eurostone, bạn đồng hành với mọi nhà” chúng tôi luôn hoạt động với những tôn chỉ sau:

- Cung cấp mọi loại đá từ cao cấp đến bình dân với chất lượng tốt nhất và mức giá tốt nhất hiện nay và phù hợp với tất cả các khách hàng.

- Eurostone có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tận tâm và nhiệt tình có thể tư vấn cho khách hàng loại đá phù hợp nhất với công trình cũng như phong thủy khi khách hàng có nhu cầu.

- Các thợ và nhân viên thi công tại Eurostone có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và thực hiện qua hàng trăm công trình nên có kinh nghiệm dày dặn.

- Eurostone có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm dịch vụ  của chúng tôi.

- Chúng tôi có chế độ bảo hành cho tất cả các công trình thi công trong thời gian dài.

 

 

Nguồn tin: 2



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây