Hotline: 0903 598 407

THÔNG ĐIỆP ĐẦU NĂM KỶ HỢI CỦA EUROSTONE

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác Eurostone.

Năm Mậu Tuất đã chính thức khép lại, cùng là khởi đầu của năm Kỷ Hợi với đầy thách thức, đây cũng là thời gian để Eurostone đem đến mục tiêu cho năm mới, không chỉ là với công việc phát triển của công ty mà còn là những cam kết với quý khách hàng, quý đối tác.

1. Sơ kết kết quả năm cũ và đề ra mục tiêu năm mới 2019.


Năm Mậu Tuất là một năm “thay da đổi thịt” của Eurostone, hoàn thành cơ bản với nhiều mục tiêu  như việc xây dựng showroom Cityland, khai trương nhà máy sản xuất, bổ sung đội ngũ nhân sự để hoàn thiện cơ bản sơ đồ tổ chức của công ty, tạo nên một nền móng vững chắc cho những bước nhảy vọt của Eurostone trong năm Kỷ Hợi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó còn một số mục tiêu chưa đạt được như tối ưu công cụ bán hàng để quý khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm đá mà chúng tôi cung cấp và các công việc nội bộ khác của công ty. Do đó, đây cũng là cơ hội để Eurostone nhìn ra các vấn đề cụ thể của mình, từ đó tiến hành khắc phục, sửa chữa để đạt được mục tiêu.

 
nha may eurostone


Bất kì công ty nào thì mục tiêu doanh số chính là mục tiêu hàng đầu, từ đó, chúng tôi đưa ra từng kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu này.

2. Kế hoạch để đạt được mục tiêu đề ra cho năm Kỷ Hợi

2.1 Tiếp tục đẩy mạnh việc phát huy tinh thần và giá trị cốt lõi của Công ty.


Eurostone ra đời với tầm nhìn “Trở thành biểu tượng của niềm tin hàng đầu Việt Nam đối với các sản phẩm về đá”. Sứ mệnh của Eurostone “Cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm về đá với chất lượng tốt nhất bằng chính sự trân trọng, niềm vui và trách nhiệm của mình với khách hàng”. Để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh như trên, Eurostone một lần nữa nhắc lại các giá trị cốt lõi đã theo mình từ khi thành lập cho đến nay bao gồm:

- Chính trực: Trung thực, ngay thẳng trong giao tiếp, ứng xử và trong tất cả các giao dịch trong và ngoài công ty.

- Công bằng: Đối với cán bộ công nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác liên quan khác.

- Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty.

- Tuân thủ: Tuân thủ pháp luật, các qui trình – qui định, chính sách của công ty. Tuân thủ các cam kết với cán bộ công nhân viên và khách hàng.

Đây chính là các cam kết của Eurostone với quý khách hàng, quý đối tác và cả cán bộ nhân viên của chúng tôi. Nó cũng là tiêu chuẩn, cam kết của từng con người Eurostone với tổ chức. Những giá trị này sẽ định hướng và nâng đỡ tất cả các hoạt động của Eurostone.

Có lẽ, tiêu chí, giá trị cốt lõi bên trên đã được chúng tôi nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần, không chỉ với quý khách hàng, quý đối tác mà là từ cả thâm tâm của tất cả nhân viên Eurostone, chúng tôi tin rằng, giá trị này đã đưa Eurostone đến được ngày hôm nay.

 
tan nien eurostone

2.2 Xây dựng sản phẩm chủ lực của Eurostone.

Tất nhiên, sản phẩm của Eurostone là đá nguyên liệu, dịch vụ gia công, thi công đá. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn có thể tập trung vào một số loại đá đẹp, ấn tượng và được quý khách hàng ưa chuộng để nghiên cứu, đồng thời, đảm bảo chất lượng đá tốt nhất và nguồn khối lượng đá dồi dào cho nhu cầu của quý khách hàng.

Đây là cơ sở, tiền đề để Eurostone tiếp tục tập trung nghiên cứu, phát triển các loại đá khác vào những năm sau. Đây cũng chính là cách thức chuyên môn hóa, đào sâu hơn việc nghiên cứu từng sản phẩm đá, trở thành chuyên gia trong ngành

Bên cạnh đó, các sản phẩm đá cao cấp khác hay các dịch vụ về gia công, thi công vẫn được Eurostone cam kết đảm bảo chất lượng

 
da hoa cuong vang brazil

2.3 Mở rộng hệ thống bán hàng.

Việc xây dựng và mở rộng hệ thống bán hàng là công việc chiến lược mang tính cơ bản và lâu dài của Eurostone

Vấn đề về việc tham quan, xem mẫu đá thực tế, trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp của đá tự nhiên, nhân tạo cùng kĩ thuật gia công cao của khách hàng vẫn là điều băn khoăn lớn của chúng tôi. Trở ngại lớn nhất để thực hiện điều này có lẽ là khoảng cách địa lý, dù đã thực hiện các biện pháp như nhân viên trực tiếp đưa mẫu mã đến quý khách hàng, gửi hình tấm slab lớn qua zalo, facebook, viber những chỉ có thể đáp ứng được một số nhỏ. Do đó, Eurostone mong muốn phát triển thêm hệ thống showroom không chỉ ở khắp các quận tại Sài Gòn mà khắp các tỉnh trên toàn quốc để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, lựa chọn, đồng thời, để đưa thương hiệu Eurostone đến gần hơn với người tiêu dùng trong cả nước.

Ngoài ra, là các mục tiêu nội bộ của công ty dành cho việc đào tạo để tăng thêm tính chuyên môn cho cán bộ nhân viên của công ty, tạo các chính sách cho từng phòng ban để tạo động lực làm việc và nhiệt huyết của từng nhân viên,…

3. Kết luận


Ông Đoàn Hào Hiệp – Giám đốc công ty Đá hoa cương Châu Âu chia sẻ: “Kể từ khi thành lập, chưa năm nào Eurostone đứng ở vị trí thuận lợi cả về nhân sự, hệ thống cơ sở hạ tầng, các hợp đồng đã ký kết triển khai ngay trong đầu năm mới như năm nay 2019 (năm kỷ Hợi), sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác. Tôi tin tưởng rằng với sự nỗ lực cố gắng, phát huy tinh thần và trách nhiệm của mỗi con người Eurostone, tất cả các mục tiêu bên trên chúng ta đều vượt các mục tiêu đã đề ra.

Đây cũng chính là khí thế, mong muốn của toàn bộ cán bộ nhân viên Eurostone, chúng tôi tin tưởng rằng, chỉ cần luôn cố gắng, nỗ lực trên nền tảng giá trị cốt lõi của công ty, không chỉ thực hiện tốt các mục tiêu đề ra mà còn đưa thương hiệu Eurostone đứng đầu trong ngành cung cấp, gia công và thi công đá, và mục tiêu cuối cùng chính là sự hài lòng, ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác.

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng, quý đối tác. Mong rằng, quý khách hàng, quý đối tác tiếp tục ủng hộ Eurostone trong năm Kỷ Hợi và cả những năm về sau nữa.

Trân trọng.
 
 

Nguồn tin: 2



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây