Hotline: 0903 598 407

Hiệp hội đá tự nhiên công bố người chiến thắng Pinnacle Award 2017

Mục lục nội dung

Hiệp hội đá tự nhiên - Natural Stone Institute

Pinnacle Award Winners


Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Zaha Hadid, dự án 520 W 28 Street là một tòa nhà chung cư hiện đại và cao cấp được phát triển bởi Công ty Bất động sản Thành phố New York và các công ty liên quan. Bên cạnh việc sử dụng đá trong các căn hộ sang trọng của chung cư thì khách hàng cũng yêu cầu lên ý tưởng và thi công một bức tường đá nghệ thuật và sàn nhà phù hợp với khu vực sảnh. Không phụ lòng mong mỏi của chủ đầu tư, một bức vách trang trí đã được dựng lên, chạm khắc tinh xảo từ đá marble Grigio Brasile, bức tường tạo ra một tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục, đầy ấn tượng. Dòng đá marble này mang tông màu xám khói tuyệt đẹp và có độ bền cao.

 

Grande Pinnacle Award 2017 1

Giai đoạn đầu của dự án là chuỗi ngày tìm kiếm các khối đá marble tại Hy Lạp, xem xét các dòng đá và màu sắc phù hợp với thiết kế đơn sắc, nhẹ nhàng. Các bước tiếp theo là sự hợp tác chặt chẽ với đội ngũ của Hadid để điều chỉnh lại bản thiết kế sao cho không gian phù hợp với các khối đá lớn và vị trí đặt tạo hình ảnh ba chiều ấn tượng.

Sau đó, từ Hy Lạp, đá marble được vận chuyển tới Ý để thực hiện quá trình chế tạo chi tiết và vận chuyển đến New York. Tại đây, chúng được lắp đặt và hoàn thiện. Chính bức tường đá này đại diện cho sự độc đáo, sáng tạo, kinh nghiệm và khéo léo.

 
Grande Pinnacle Award 2017


Ban giảm khảo đánh giá cao về vẻ đẹp và sự hoàn hảo của bức vách này, họ đã gọi đây là “Kỉ vật đại diện cho đặc tính tự nhiên của đá” và “vẻ đẹp của đá marble phụ thuộc phần lớn vào sự thành công trong quá trình gia công và thi công”.

Ngoài ra, 11 giải thưởng Pinnacle Awards of Excellence trong lĩnh vực đã được trao cho các công ty có công trình xuất sắc, tiêu biểu về đá tự nhiên. Đá hoa cương Châu Âu sẽ trình bày rõ hơn về cấu trúc, thiết kế và loại đá sử dụng cho các công trình này tại các bài viết khác.

Hiệp hội đá tự nhiên - Natural Stone Institute là một hiệp hội thương mại tập hợp hơn 2000 thành viên của hơn 50 quốc gia trong ngành đá tự nhiên: đá hoa cương, đá marble,… bao gồm cả khai thác, thi công, gia công, kiến trúc,… Hiệp hội được thành lập vào năm 2018, là sự sáp nhập của Hiệp hội đá Marble (thành lập năm 1944) của Hoa Kỳ và Hiệp hội Đá xây dựng (thành lập năm 1894).

Hiệp hội đá tự nhiên - Natural Stone Institute có thẩm quyền về các tiêu chuẩn kĩ thuật, an toàn,.. liên quan đến việc sử dụng đá tự nhiên. Hiệp hội có một chương trình về kiểm định chất lượng của đá và 2 chương trình giải thưởng có uy tín lớn, chương trình giáo dục liên tục cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế.

Pinnacle Awards là giải thưởng cao quý của Hiệp hội đá tự nhiên được trao cho những dự án có hội tụ đầy đủ yếu tố: vẻ đẹp, sự sáng tạo, khéo léo, chuyên nghiệp trong việc sử dụng đá tự nhiên cho các ứng dụng thương mại và nhà ở. Pinnacle Awards được trao lần đầu tiên vào năm 1999 và sẽ diễn ra định kì mỗi năm một lần.

Những người chiến thắng trong giải thưởng Pinnacle Awards năm 2017 đã được công bố tại Lễ trao giải Hiệp hội đá tự nhiên trong TISE 2018 tại Las Vegas, NV. Và giải thưởng cao quý nhất - Grande Pinnacle đã được trao cho Port Morris Tile & Marble (Bronx, NY) với dự án 520 W 28th Street Lobby Feature Wall, New York.

 

- Nội thất trong các công trình thương mại

Euromarble: Brookfield Place Tower 2 - Perth, Australia
Camarata Masonry Systems Ltd.: 609 Main - Houston, TX
Masonry Pte. Ltd. : Guoco Tower – Singapore

- Ngoại thất trong các công trình thương mại:

ROCAMAT Pierre Naturelle: The Russian Orthodox Spiritual and Cultural Center of Paris - Paris, France
Coldspring: Boston Children’s Hospital - Boston, MA
ABC Worldwide Stone, LLC: Perry World House - Philadelphia, PA
Coldspring: Riverside Roundabout - Los Angeles, CA

- Công trình nhà ở

3D Stone, Inc. : V House
Stones and Roses International Co. Ltd.: Baan Phetkasem – Thailand

- Cải tạo, phục hồi

Marmi Natural Stone: Recreation Pier Baltimore - Baltimore, MD
H E Satterwhite: Buckingham County Primary & Elementary Schools at the Carter G. Woodson Education Complex - Dillwyn, VA
Trong danh sách những công trình nhận giải chúng ta có thể thấy được có 2 công ty tại Châu Á được vinh danh là Masonry Pte. Ltd (Singapore) và Stones and Roses International Co. Ltd (Thái Lan). Đây chính là động lực để Đá hoa cương Châu Âu – Eurostone tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ, trước tiên khẳng định thương hiệu, chất lượng trên thị trường Việt Nam, xa hơn nữa là các nước Châu Á và quốc tế.



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây