Hotline: 0903 598 407

Bí quyết chọn đá tự nhiên cho nhà đẹp

Mục lục nội dung

Trên thị trường, đá tự nhiên là một trong những vật liệu trang trí đắt tiền, nhưng mang lại nhiều công dụng. Hiện nay, các mặt hàng của Việt Nam bằng đá cẩm thạch chiếm lĩnh thị trường và có rất nhiều loại khác nhau muốn phân biệt thì phải nhìn vào màu sắc của đá:
Màu tím như Khánh Hoà, ruby đá Bình Định, đá màu đen của Lâm Đồng. Ngoài ra, đá tự nhiên Trung Quốc cũng có nhiều màu sắc như đá tự nhiên Việt Nam, giá bán lại rẻ hơn nhưng chất liệu và độ bền không tốt . Do đó, rất ít người tiêu dùng lựa chọn đá tự nhiên Trung Quốc . " đá tự nhiên được coi là loại đá thường được sử dụng vì nó có thể dùng ốp cho các bức tường bên ngoài của ngôi nhà, làm cầu thang, quầy bếp...

>> Điểm danh các loại đá hoa cương hợp phong thủy hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng.

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng chọn sử dụng đá tự nhiên vì nó có độ bền cao, không thấm nước, rất nhiều mẫu đẹp và đặc biệt là không bị trầy xước, chịu nhiệt cao.

Có hai loại đá tự nhiên , loại được mài bóng và loại không mài bóng với kích thước 30 x 30cm, 40 x 40 cm, 50 x 50 cm.. Giá trung bình của đá tự nhiên từ Việt Nam bán  khoảng 450.000 – 1.000.000d/m2. Các loại đá có màu đen, vàng, tím, xanh  ... thường khoảng trên 800.000d/m2, đắt nhất đá đỏ ruby từ  1.350.000d/m2 đến 2.500.000đ/m2 tỳ theo màu sắc và số lượng . Các loại đá có giá khác nhau, không phải vì chất lượng nhưng vì màu sắc của đá tự nhiên, ít mẫu mã hơn. Vì vậy, có rất nhiều người kinh doanh muốn bán hàng dễ dàng và nâng giá cao hơn, người ta đã nhuộm màu cho đá tự nhiên nên đá nhộm thường  không tốt bằng đá nguyên thủy của nó.
Bên cạnh đó, việc sử dụng đá cẩm thạch, đá granite, đá marble  người tiêu dùng phải chịu chi phí tiền công mài, cắt đá. Đối với nhà bếp, việc vận chuyển tùy thuộc vào khu vực, các chi phí phát sinh khoảng cách nhiều hơn hoặc ít hơn.

>> Tổng hợp các loại đá tự nhiên TỐT NHẤT tại showroom Eurostone

Mẩu đá theo yêu cầu của anh qua hạng mục thi công nền thì có loại đá black lightning- Với tông màu quý phái của gam màu kem sữa đen có những tia nhỏ tựa như một tia chớp sẽ giúp cho nền nhà có độ sáng cao khi sử dụng nền tường sơn có màu sáng" xanh,trắng hồng, pha lê" , đá black rất phù hợp với thi công nền,mặt tiền,bar. đá 1 dòng dòng riêng biệt, phù hợp cho nhà hộp, công trình khách sạn, biệt thự mini, dòng đá marble không cứng bằng dòng granite nên chỉ phù hợp cho những hạng mục như mặt tiền,nền,vách.

Chủng loại đá marble thường có lớp lưới mặt sau để tăng độ an toàn khi thi công, không gây gãy đứt, mứt cho đá khi thi công và vận chuyển.

Dòng đá marble, trước khi thi công sẽ được phủ lên một lớp chống thấm được gọi là Aquart-usa. dòng chống thấm này có nguyên lý lắng vào bên trong bề mặt vật liệu sa đó sẽ để lại độ sáng cực mạnh cho đá marble, khi khô lại sẽ tạo tăng thêm độ cứng cho đá marble. Chống thấm 6 cạnh của đá để được độ an toàn cao nhất trong thi công lát nền.nền nhà được cán phẳng trước khi lát đá sẽ tạo độ chính xác cao nhất.khi thi công nền đường roan ở giữa các mí ghép phỉ thật tỉ mỹ, đường roan này sau khi thi công sẽ được kix lại bằng loại bột kix gọi là super kenta. keo này có độ bền rất cao,lượng keo kết dính cao tạo nên độ chắc cho nền không cho cát bụi sau này bám vào các khi nhỏ.

Đá rosalight, đá kem vàng

Dòng đá granite cứng chắc, chịu lực tốt, khó trầy sướt khi va chạm mạnh .đá được nhập khẩu

- Đá đen rich black saddle độ bóng cao, đen xanh ấn tượng,khi lắp cầu thang ghép cạnh sẽ rất đẹp mà giá cả lại phải chăng khi thi công số lượng nhiều thì nên dùng loại này.
- Đá thi công mặt tiền - FLV 015. Đá được gia công theo kiểu công nghiệp, thành phần chủ yếu là ecrilic nên có độ đàn hồi, tính dẻo trong đá cao, chịu nhiệt và va đập cao. đá có màu trắng vân mây nên tạo cho mặt tiền nhà một nét hiền hòa theo phong cách châu âu,sang trọng, chịu nhiệt cực tốt, phù hợp cho thi công mặt tiền. Dòng đá nhân tạo
- Đá Be nacre độ sáng cao có ánh bạc trong đá nhìn lấp lánh khi có ánh đèn chiếu vào. khi đêm xuống nhìn rất bắt mắt còn ban ngày thì lấp lánh như nước trong suối khi có ánh sáng chiếu vào.Đá đẹp Be nacre
- Đá bếp: Đặc biệt cho dòng đá technistone. độc quyền phân phối tại miền trung, mẫu mã mới nhất, hàng dày chuẩn 2cm , không trầy xước, không cong vênh, không thấm nước, độ chịu nhiệt cao.


Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây