Hotline: 0903 598 407

Đá mang sắc hồng lãng mạng

Mục lục nội dung

Một số chủ nhà lựa chọn phong cách trang trí căn nhà của mình dựa trên thực tiễn, tính phong thủy trong khi những người khác lại cuốn theo phong cách “du jour” – hợp thời, “mốt” nhất.  Nhưng đối với những gia chủ có chút mơ mộng, nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng thì họ lại đi theo sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, lãng mạng nhưng vẫn đầy thực tiễn. Khi nói đến phong cách này, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng tới ngay những vật liệu sang trọng, hương hoa thơm nhè nhẹ và điểm nhấn theo phong cách trang trí của Pháp. Nếu thêm chút lãng mạng, bạn sẽ cân nhắc đến một bảng màu trung tính trầm lặng với tông màu đất đỏ, thêm chút màu sắc nồng nàn của hoa hồng, 5 mẫu đá granite tự nhiên báo giá sau đây chắc chắn làm bạn si mê ngay lập tức

Đá hoa cương Bordeaux

bordeaux da hoa cuong 1 min
 
Là sư thừa hưởng vẻ đẹp của vùng Petra, Jordan nổi tiếng, đá granite Bordeaux mang màu hồng nhẹ nhàng của đất, sự pha trộn bất quy tắc của màu xám, trắng và các đường vân đen, tạo chiều sâu bí ẩn. Nó phù hợp với nhiều hạng mục không chỉ riêng để làm đá ốp bếp mà còn lát sàn, ốp tường, cầu thang hay backsplash. Để mang lại hiệu quả tuyệt vời, hãy xem xét kết hợp chúng cùng các phụ kiện với màu sắc nhẹ nhàng cùng không gian có nhiều ánh sáng. Cuối cùng, trang trí căn bếp của bạn bằng một bình hoa tươi. Đá Bordeaux giống như một chiếc khăn trải bàn với họa tiết hoa văn, nhẹ nhàng, lãng mạng mà tinh tế

Crema Bordeaux Granite 

crema bordeaux da hoa cuong 1 min
 
Giống như màu đất của một ngọn đồi bị bào mòn theo thời gian, đá hoa cương Crema Bordeaux nổi bật với tông màu đất đậm: màu be, màu xám và màu đỏ. Tông màu nóng ngọt ngào rất phù hợp trong cả công trình nhà ở hay các công trình thương mại.

Granite Raja Pink

raja pink da hoa cuong 1 min

Chính là sự quyến rũ của bờ cát trải dài yên tĩnh dưới sự đùa nghịch của gió, Raja Pink tạo sự rung cảm lãng mạng cho không gian bếp, là sự pha trộn giữa màu hồng được tô điểm thêm màu trắng và xám, sự biến chuyển màu sắc có phần thấp hơn các loại đá khác. Loại đá hoa cương này phù hợp cho cả không gian nội thất và ngoại thất ngay cả những nơi nhiệt độ âm.

Đá hoa cương Rosewood

rosewood da hoa cuong 1 min

Với mẫu đá này, ta thấy các đường vân nhỏ màu xám nhạt làm tăng thêm độ tăng phản, sự thu hút trên nền màu đỏ đào. Nơi nào sử dụng loại đá hoa cương này sẽ rất sặc sỡ và tràn đầy sức sống. Rosewood Granite có xuất xứ từ Ấn Độ, lý tưởng cho tất cả các dự án thương mại và dân cư, bao gồm cả bàn đá hoa cương ngoài trời và đá ốp mặt tiền ở vùng khí hậu với nhiệt độ đóng băng.

Granite Paradiso

paradiso da hoa cuong 1 min

Là một bức tranh hoa anh đào rực rỡ trên bức tường của một tòa lâu đài, Paradiso tuyệt đẹp giữa sự hòa quyện khéo léo của màu hồng và màu xám. Tuy nhiên, nó không mỏng manh như cánh anh đào, nó cứng cáp và vô cùng bền bỉ, phù hợp cho cả hạng mục nội thất và ngoại thất, cho cả công trình thương mại hay nhà ở.

Bạn là một người lãng mạng, yêu thích màu sắc nồng nàn, hãy để đá hoa cương sắc hồng cùng bạn xây nên không gian tuyệt vời như trong cổ tích nhé.

 


Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây