Hotline: 0903 598 407

Mẫu cạnh đá granite ốp bàn bếp, mặt bếp

Mục lục nội dung

Đá hoa cương đã trở thành một vật liệu phổ biến hàng đầu trong không gian bếp, xuất hiện ở bàn bếp và đảo bếp, đã qua rồi xu hướng sử dụng gạch ghép cho backsplash, giờ đây, đá hoa cương cũng được sử dụng cho phần này, đem đến sự mới lạ đồng thời dễ lau chùi, giữ vệ sinh tốt. Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có cùng các đường vân độc đáo không lẫn vào đâu đã làm say lòng rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên, sau khi chọn được mẫu đá hoa cương thích hợp, tiếp theo là bạn phải quyết định chi tiết cạnh để không gian của bạn thật hoàn hảo. Eurostone xin giới thiệu một số chi tiết, kiểu cạnh đẹp và phổ biến hiện nay.
1. Vát cạnh

 
vat canh

Là chi tiết cạnh đơn giản và cơ bản nhất phổ biến trong không gian bếp với phong cách truyền thống.  Một góc xiên được tạo ra làm nổi bật độ dày của đá hoa cương ốp mặt bếp, với các chi tiết góc cạnh hình học khỏe khoắn, vuông vức mang một sự mạnh mẽ trong thiết kế nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật. Để gia công kiểu cạnh này là khá dễ dàng và không tốn quá nhiều công sức tuy nhiên vẫn đem lại vẻ đẹp bạn mong muốn. Chi tiết vát ½ và ¼ rất phổ biến hiện nay, là sự giao thoa giữa cứng cáp và mềm mại dễ hòa hợp cùng không gian kiến trúc hơn.
2. Bo cạnh

 
bo canh min

Mềm mại, nhe nhàng và quyến rũ hơn chi tiết vát cạnh  là bo cạnh đá hoa cương, phù hợp với không gian cả cổ điển và hiện đại và được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Đối với chi tiết bo tròn hoàn toàn tạo ra nửa vòng tròn rất an toàn trong quá trình sử dụng, nó sẽ không gây bất kì vết xước nào cho bạn nếu lỡ vô tình va phải. Tùy theo yêu cầu và thiết kế tổng thể của bạn mà lựa chọn góc bo ít hay nhiều, cũng tùy cạnh bo này mà mà đá hoa cương làm cho mặt bếp của bạn sẽ trông dày hơn hay mềm mại hơn, đồng thời, việc tựa vào bàn bếp hay lau chùi cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
3. Giật cấp

 
giat cap da hoa cuong min

Không đơn giản như bo hay vát cạnh, chi tiết giật cấp phức tạp hơn nhưng đem lại tính thẩm mĩ, nghệ thuật cao hơn, thể hiện tay nghề của thợ gia công đá. Nó là sự sáng tạo để đem đến sự hòa quyện mà không hề đơn điệu cho không gian bếp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp đá hoa cương đưa ra các chi tiết giật cấp khác nhau và ngày càng sắc sảo hơn, và trở thành một khía cạnh để các nhà cung cấp cạnh tranh.
4. Ghép cạnh

 
ghep canh da hoa cuong min

Là việc sử dụng một thanh đá để dán bên dưới cạnh đá hoa cương mặt bếp, đảo bếp để làm cho bàn đá trong dày hơn hay che đi các khớp nối, tạo sự xuyên suốt trong tầm nhìn. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn: kết hợp cùng các chi tiết vát, bo hay giật cấp để tạo vẻ đẹp hoàn mĩ cho phần này. Nếu bạn đang hi vọng mình có một chi tiết ghép cạnh “kín đáo” và “vô hình” để đảm bảo bề mặt liên tục, min màng, trơn nhẵn thì hãy cẩn thận trong việc lựa chọn nhà cung cấp đá và gia công cũng như kiểu ghép cạnh, nếu là đúng kĩ thuật, hoàn hảo thì sẽ cho bạn một mặt đá hoa cương ốp bếp tuyệt đẹp, tuy nhiên, nếu không đạt được về kĩ thuật gia công hay sử dụng sai loại keo thì chi tiết này rất lộ liễu, theo thời gian đá sẽ bị đổi màu và sẽ trở thành một thảm họa. Vì vậy, hãy cân nhắc kĩ và lựa chọn nhà cung cấp đá uy tín.

Nếu bạn có các thiết kế chi tiết cạnh riêng, đừng ngần ngại mà hãy nói ra ý tưởng, thiết kế của mình, đơn vị cung cấp sẽ đáp ứng tư vấn thêm cho bạn để nhà bếp của bạn là hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Công ty cổ phần đá hoa cương Châu Âu – Eurostone là nhà cung cấp, tư vấn, thiết kế, thi công và gia công các loại đá tự nhiên, nhân tạo cao cấp cho các hạng mục như đá ốp mặt bếp, đá ốp mặt tiền, đá hoa cương cầu thang,… Chúng tôi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật viên tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. Gọi ngay 0903.598.407 để xem thêm nhiều mẫu cạnh hơn và nhận báo giá đá hoa cương cùng chi phí gia công cạnh đá ốp bếp tốt nhất trên thị trường.

 


Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây