Hotline: 0903 598 407

Lựa chọn cạnh cho bàn bếp bằng công cụ trực quan

Sau quá trình lựa chọn đá cho bàn bếp, đảo bếp thì việc cần quyết định tiếp theo của gia chủ chính là cạnh cho bàn bếp và đảo bếp. Tại showroom của Eurostone, ngoài các mẫu cạnh có sẵn, chúng tôi có các mẫu vẽ kĩ thuật kèm hình ảnh 3D để khách hàng dễ hình dung. Tuy nhiên, đây chỉ là mẫu nhỏ, không cho phép quý khách hàng có thể nhìn nhận một cách trực quan hơn, đồng thời, rất nhiều khách hàng cũng chỉ tìm hiểu về loại đá hoa cương mà mình lựa chọn chứ chưa hề suy nghĩ tới chi tiết cạnh cho chúng, vì vậy, dễ gây sự bối rối, suy xét không cẩn thận, tốn thời gian cho quý khách hàng. Nhằm giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Eurostone xin giới thiệu công cụ “Countertop Edge Visualizer”.
 
da hoa cuong op bep

Countertop Edge Visualizer được phát hành trên website của MS International, Inc (MSI) vào năm 2014 và vẫn được tin dùng cho tới ngày nay. Công cụ này giúp cho khách hàng lựa chọn nhanh chóng mẫu cạnh bàn đồng thời có cái nhìn trực quan, đúng đắn nhất. Không cần cài phần mềm phức tạp, bạn chỉ cần truy cập vào đường link và sử dụng chúng miễn phí.
Countertop Edge Visualizer cho phép người dùng lựa chọn trong bộ hồ sơ cạnh có 13 mẫu phổ biến như: eased, bevel, half bullnose, double radius, bullnose, double bevel, classic ogee, step half bullnose, bevel bullnose,… Hình ảnh minh họa ở góc phù hợp để người sử dụng hình dung một cách dễ dàng nhất, cùng hai lựa chọn loại đá khác nhau: đá marble Calacatta và đá hoa cương Netuno Bordeaux để người dùng nhanh chóng lựa chọn và quyết định loại cạnh. Giao diện của công cụ này rất dễ sử dụng nên phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng.
"Chúng tôi biết rằng rất khó để hình dung tất cả các chi tiết nhỏ của không gian bếp và phòng tắm trong bản thiết kế," Rupesh Shah, Chủ tịch của MSI cho biết. "Để hỗ trợ khách hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối của chúng tôi, MSI đã đưa ra một loạt các công cụ tích hợp trên web và ứng dụng cài trên di động để tạo thuận lợi trong việc người dùng tự tạo ra các thiết kế phản ánh cá tính của gia đình. Countertop Edge Visualizer là một bước tiến trong việc giúp đỡ khách hàng của chúng tôi thiết kế các không gian nội thất của những giấc mơ của họ. "

 
da op bep

Để sử dụng công cụ, bạn hãy truy cập vào đường link: https://www.msistone.com/countertop-edge-profile/, sau đó lựa chọn một trong 13 mẫu cạnh có sẵn để thấy được kết quả khi chúng kết hợp cùng không gian bếp. Ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu bất kì thông tin nào từ phía khách hàng và người sử dụng
Tuy nhiên, nhược điểm của công cụ này là quá ít mẫu cạnh, mong rằng một ngày không xa sẽ có những cải tiến vượt bậc và công cụ này sẽ được tích hợp trên website của công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu – Eurostone.vn để có thể đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.
 


Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây