Hotline: 0903 598 407

Ghé thăm Showroom Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu tại Quận 2

Hiện tại Showroom của chúng tôi được chuyển về địa chỉ: Số 120 Đường số 7, KDC Cityland-Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu – Eurostone có showroom tại địa chỉ: Số 9 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM. Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa là trung tâm khu đô thị hiện đại quận 2, ngay sau lưng Metro An Phú, gần với các tuyến đường trọng điểm như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ,… khách hàng dễ dàng tìm thấy showroom của chúng tôi tại tuyến đường Dương Văn An yên tĩnh, chỗ để xe oto, xe máy rộng rãi, mát mẻ và an toàn, không phải lo lắng bất kì các vấn đề về chỗ quay xe, đậu xe hay sự phàn nàn của người đi đường. Tại đây, chúng tôi không chỉ trưng bày các mẫu đá mà khách hàng còn được mục sở thị các chi tiết gia công, bo ghép cạnh, phào chỉ để dễ dàng lựa chọn cho công trình của mình.

Ngay khi bước vào, bậc tam cấp, cầu thang sử dụng phương án ốp một loại đá granite hassan green, với đặc thù phải chịu rất nhiều lực tác động, bụi bẩn do sự di chuyển thường xuyên của nhân viên, khách hàng,… tuy nhiên đã qua nhiều năm nhưng đá ốp cầu thang, bậc tam cấp vẫn không bị trầy xước hay xuống màu, dữ nguyên vẹn vẻ đẹp của đá tự nhiên.

 
Da hoa cuong cau thang

Tiếp đó, chúng tôi chào đón quý khách là quầy lễ tân sử dụng đá volakas ốp mặt đứng kết hợp cùng đá travertine màu vàng đem đến cảm giác mát mẻ, dịu nhẹ, thoải mái. Đặc biệt, sự kết hợp cùng ron inox tạo sự sang trọng.
 
da op ban tiep tan

Mẫu đá tự nhiên khổ lớn sẽ được trưng bày theo từng khu vực cho khách hàng dễ phân biệt, chọn lựa, so sánh giữa từng mẫu đá. Cụ thể, bên ngoài là mẫu đá marble đặc trưng, được ưa chuộng như volakas, carrara, rosalight, nâu tây ban nha,… Mẫu đá hoa văn là sự kết hợp của các loại đá marble. Di chuyển vô trong là nơi trưng bày các mẫu đá granite nhập khẩu với nhiều màu sắc, không thể thiếu các mẫu đá phổ biến như kim sa trung, xà cừ ngọc trai, xà cừ xám xanh, đỏ ấn độ, thêm vào đó là các mẫu đá có đường vân chi tiết đặc biệt hơn như vàng da báo, trắng mắt rồng,… Ngoài ra, một số mẫu đá nhân tạo ít phổ biến cũng được trưng tại gian trong của showroom. Tất nhiên, đá tự nhiên có hàng trăm mẫu, Eurostone không thể trưng bày hết tại showroom đá hoa cương quận 2, thay vào đó, chúng tôi có rất rất nhiều mẫu đá nhỏ, khi khách hàng có nhu cầu, nhân viên kinh doanh sẽ đưa ra một số mẫu để quý vị tham khảo và tiện cầm về xem xét, nghiên cứu. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại đá ốp lát, mẫu slab lớn mới giúp bạn đánh giá chính xác được nó có phù hợp với không gian hay không, hãy yêu cầu nhân viên kinh doanh đưa bạn ghé thăm kho đá, xưởng sản xuất của Eurostone.
 
da hoa cuong (2)

Tại Showroom này, chúng tôi có mẫu đá carrara ốp bếp thực tế, tuy nhiên, sau một thời gian ốp, dù ít chịu tác động như nấu nướng,… đã xuất hiện sự trầy xước khá xấu trên bề mặt đá, chính điều này như một lời nhắc nhở, lưu ý khách hàng không nên sử dụng loai đá mềm cho các hạng mục chịu tác động nhiều từ con người. Để so sánh loại đá marble khá mềm này, chúng tôi cũng ốp mặt bàn đá phía gian ngoài bằng đá xà cừ xanh đen để phục vụ để các mẫu cạnh, mẫu đá khi khách hàng ghé thăm, chúng phải chịu rất nhiều tác động như sự chà xát, va đập… nhưng lại không nhận thấy bất kì sự trầy xước nào, độ bóng vẫn được giữ nguyên vẹn qua thời gian dài sử dụng. Đồng thời, vị trí quầy này là nơi đón nhận nhiều ánh sáng, sự lấp lánh của xà cừ đã thuyết phục nhiều khách hàng chọn loại đá này làm đá ốp bếp.
 
da op bep

Ấn tượng nhất đối với khách hàng tới thăm showroom của chúng tôi có lẽ là các mẫu cột đá nguyên khối sang trọng, đẳng cấp
 
da op cot

Ngoài ra, các mẫu đá marble, hoa cương, travertine, đá khò, đá băm cũng được ốp lên vách tường tạo mảng lớn kết hợp với phương án ron âm, ron chữ v, ron inox,… gúp khách hàng dễ dàng hình dung và  chọn lựa cho hạng mục đá ốp mặt tiền, thang máy hay vách tivi,…
 
da op tuong

Bàn ăn mặt đá đang được rất nhiều khách hàng cân nhắc sử dụng trong những năm gần đây, tại showroom đá hoa cương quận 2, chúng tôi trưng bày mẫu bàn mặt đá kết hợp chân inox, chân đá (con tiện đá) đem đến một cái nhìn thực tế đầy quấn hút. Đặc biệt, bộ ghế đá, lọ hoa onyx nguyên khối là quà tặng từ nhà cung cấp đá Pakistan, mẫu hoa văn cắt CNC chính là điểm nhấn khẳng định công nghệ gia công đỉnh cao mà công ty chúng tôi muốn nhấn mạnh.
 
ban an mat da

Không đơn thuần như các Showroom đá khác chỉ trưng bày mẫu đá, Showroom của Eurostone còn đem đến cho khách hàng cái nhìn chân thực, thực tế nhất về các phương án thi công. Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón quý khách tại Showroom của chúng tôi: Số 9 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
 

 


Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây