Hotline: 0903 598 407

Chân bàn inox kết hợp mặt bàn đá, đá marble

Đá tự nhiên đặc biệt là đá hoa cương, đá marble gần như trở thành loại vật liệu được ứng dụng trong xây dựng từ rất rất lâu về trước, có rất nhiều bài báo từ các vật liệu cạnh tranh, thay thế nói rằng thời đại của đá hoa cương, đá tự nhiên đã chấm dứt. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thực tế ngành xây dựng tại Việt Nam, đá tự nhiên vẫn hiện diện ở khắp mọi nơi. Nó còn được coi là biểu tượng cho sự sang trọng, quyền quí, giàu có.

Tìm Hiểu chân bàn inox kết hợp mặt bàn đá hoa cương


Cùng nhìn sang ngành rất gần với đá đó là gạch, tại sao gạch giả đá lại phát triển như vậy, chẳng phải tại vân đá quá đẹp hay sao, chẳng phải dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp của đá mà không đủ kinh phí hay sao? Vẫn là câu chuyện đá tự nhiên hết thời, ta lại nhìn theo một khía cạnh khác, nhiều người nói đá chỉ dành cho các biệt thự cổ điển, vì đá tồn tại sự vững chãi, cứng cáp, mang hơi hướng quyền uy hơn, vậy biệt thự hiện đại đang càng ngày càng được ưa chuộng với phong cách tự do, phá cách, nhẹ nhàng thì đá đâu còn chỗ đứng. Đúng, chúng tôi không phủ nhận điều này, nhưng chính những người như Eurostone, những người thợ gia công đá đã biến nó trở thành một loại vật liệu phù hợp với mọi không gian. Không chỉ dừng lại về việc tác động lên bề mặt, hình dáng đá, chúng tôi còn tìm kiếm các loại vật liệu để kết hợp cùng đá tự nhiên. Bàn mặt đá kết hợp chân bàn inox là một sản phẩm điển hình mà chúng tôi đang muốn nói đến.
 
chan ban inox mat da

Mặt bàn đá tự nhiên thì ai cũng biết là tối ưu nhất rồi, vừa đẹp vừa bền vừa cứng, dùng 10 năm 20 năm cũng không vấn đề gì, kết hợp chúng cùng chân inox, đặc biệt là chân bàn inox mạ màu còn đem lại sự mới lạ, hiện đại cho chính sản phẩm bàn mặt đá và cho toàn bộ không gian.

Về mặt bàn đá chúng tôi đã nói rất nhiều ở các bài viết trước, bạn có thể tham khảo bài viết: Bàn ăn mặt đá. Với bài này, chúng tôi sẽ nói nhiều hơn về
sản phẩm chân bàn inox.

Inox chắc ai cũng biết về tính chống ăn mòn, rỉ sét tuyệt vời. Inox cũng có rất nhiều loại, tùy từng loại mà độ chống ăn mòn, rỉ sét của nó ở mức nào, phù hợp trong môi trường nào, quan trọng nhất là độ bóng bề mặt, cũng gần như là độ đẹp của inox. Chưa hết, inox còn có thể uốn cong, tạo ra các hình dáng nghệ thuật mà bạn mong muốn. Bạn có thể thấy các sản phẩm inox nghệ thuật đặc sắc trên thế giới. Sơ sơ những điều  này, chắc chắn bạn đã phần nào hiểu được tại sao inox đang thống trị thị trường rồi chứ

Vậy chân bàn inox kết hợp như thế nào với mặt bàn đá?

Bản thân đá rất nặng, nên để mặt bàn đá cần một bệ đỡ cứng cáp để tránh bị bể, nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Inox rất cứng, lại không bị ăn mòn, gỉ sét nên độ bền của inox đi cùng độ bền của mặt bàn đá.
 
chan ban inox mat da 1

Đá tự nhiên có rất nhiều màu, inox cũng vậy, không giới hạn như gỗ, chân bàn inox có thể mạ màu vàng, rose gold kết hợp cùng mặt bàn đá màu đen, bộ đôi này nổi tiếng về vẻ đẹp sang trọng không thể cưỡng lại dù là không gian cổ điển hay hiện đại. Nếu kết hợp cùng đá màu trắng lại đem đến vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát và hiện đại. Ngoài ra, màu đá xanh Napoli, màu Nâu Tây Ban Nha cũng đem lại vẻ mới lại cho bàn ăn hay sofa. Hiện nay, inox mạ màu theo công nghệ PVD đang dược ưa chuộng rất nhiều vì màu sắc lên rất đều, đẹp và bền lâu. Các sản phẩm của Eurostone đều sử dụng công nghệ này.
 
chan ban inox mat da 2

Bề mặt của inox cũng rất đa dạng: có thể là bóng gương, hairline hay xước. Bóng gương được biết đến rất nhiều, nhưng nhiều người không thích độ bóng quá cao của chân bàn inox có thể sử dụng hairline hoặc xước. Inox có thể uốn cong, tạo kiểu tùy thích nên một chân bàn inox với phong cách đơn giản, thanh thoát hay nhiều chi tiết nghệ thuật kết hợp cùng đá có thể đem đến sự cổ điển cho không gian. Thông thường, với không gian hiện đại, cạnh bàn đá thường gia công theo kiểu platner để tạo độ mỏng cho người nhìn.

Chân bàn inox mạ màu kết hợp mặt đá phát triển rất mạnh ở nước ngoài, hiện nay, tại Việt Nam nó được xếp vô sản phẩm cao cấp và đang ngày càng phổ biến trong trang trí nội thất. Bạn có thể tham khảo một số mẫu chân bàn inox tại: https://eurostone.vn/tag/chan-ban-inox

 


Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây