Hotline: 0903 598 407

Đá Orthoclase và những điều ít ai biết

Đá Orthoclase còn có tên gọi là đá mặt trăng. Đây là loại đá biến thể trong nhóm feldsparorthoclase. Khi ánh sáng xuyên qua viên đá này sẽ tạo thành sự khuếch tán giống như ánh trăng nên đá này được gọi là đá mặt trăng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cùng các bạn về loại đá đặc biệt này. đọc thêm Đá feldspar kiềm​
 
Da Orthoclase
Đá Orthoclase

1. Một số thông tin cơ bản về đá Orthoclase


Đá Orthoclase có hai loại một loại hình thành trên các cao nguyên đá vôi và một loại hình thành dưới biển sâu. Do đó loại đá này có rất nhiều biến thể và màu sắc khác nhau rất là đa dạng. tìm hiểu  sanidine​

Đá Orthoclase có thể rất nhiều màu. Thông thường thì đá Orthoclase trong suốt hoặc có màu trắng hay xám phớt xanh nhạt khi có ánh sáng xuyên qua tạo ra ánh sáng như ánh trăng. Một loại khác thì có màu nâu, vàng, lục hay hồng xanh. Các loại này hiếm hơn. Đá Orthoclase đẹp nhất là loại đá có độ trong suốt cao, không màu, ngời sáng màu xanh.

2. Tác dụng của vòng tay đá Orthoclase


Theo y học Tây Tạng, đá Orthoclase có tác dụng chữa bệnh động kinh và bệnh tâm thần. Điều này đã được nhiều nhà khoa học minh chứng. Người bị bệnh động kinh nên mang trong người một món trang sức làm từ đá Orthoclase sẽ giúp hạn chế tình trạng động kinh xảy ra thất thường.

Đá Orthoclase cũng phát huy tác dụng tuyệt vời đối với những người gặp vấn đề về thận niệu đạo và bàng quang. Đá Orthoclase cung cấp nguồn năng lượng dịu mát giúp thanh lọc và thúc đẩy thận niệu đạo và bàng quang hoạt động tốt hơn.

Bên cạnh đó, theo quan niệm người Hindu, đá Orthoclase cung cấp cho người sử dụng một nguồn năng lượng dịu mát như ánh trăng, giúp bảo vệ trí não và phần tính cách tốt bên trong mỗi người. 

Những khi bạn bị áp lực về công việc, chỉ cần đeo trang sức đá Orthoclase bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, giảm đau đầu, đau cơ, giảm căng thẳng và thần kinh thoải mái hơn rất nhiều. 

 
trang suc da orthoclase
Trang sức đá Orthoclase
Một số truyền thuyết còn cho rằng, đá Orthoclase và con người có mối quan hệ rất mật thiết với nhau. Đá Orthoclase tiếp thêm cho con người nguồn năng lượng rất tích cực, kích thích hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Ngoài ra, đá Orthoclase còn kích hoạt luân xa ở các bộ phận khác trong cơ thể như tim, tuyến vú, cột sống, tứ chi, ngoài ra nó còn giúp tâm thành con người luôn cởi mở, chân thành. 

Trước khi sử dụng, bạn hãy nhớ làm sạch bằng cách dùng bàn chải đánh răng chà vào các chỗ có thể bị dính bụi. 

Còn chần chờ gì nữa mà không sưu tập ngay cho mình bộ trang sức đá Orthoclase để sở hữu ngay một nguồn năng lượng thần kỳ tốt cho sức khỏe!

Nguồn tin: 2



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây