Hotline: 0903 598 407

Thế nào là đá Sanidine và tác dụng của nó đối với con người

Đá Sanidine là loại đá mặt trăng có màu vàng đến nâu. Mặc dù đá có màu nhưng khi được ánh sáng xuyên qua thì đá cho màu sáng nhẹ, dịu mát như ánh trăng. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về loại đá này và khám phá công dụng của nó đối với con người và  Các loại Đá feldspar kiềm​

1. Thế nào là đá Sanidine?


Đá Sanidine là loại đá hiếm được hình thành trong khu vực núi lửa. Loại đá này thường được tìm thấy ở các cao nguyên. Nói chung, loại đá này được hình thành từ sự xâm nhập vào lớp vỏ cao nguyên đã hình thành từ trước (sự phun trào dung nham). Để tạo nên loại đá quý hiếm này mất thời gian khoảng 4,4–3,9 tỷ. Xa xưa các bậc quyền quý đã biết sử dụng loại đá này nhằm thể hiện quyền quy, sự giàu có và đẳng cấp của mình.
 
da sanidine
Đá Sanidine

2. Đá Sanidine có tác dụng như thế nào đối với con người?


Trong ngành trị liệu học, đá Sanidine được sử dụng như một loại thuốc an thần giúp trí não hoạt động tốt hơn và giải tỏa bớt lo âu, phiền muộn. Những người có trí não yếu hay suy tư, phiền muộn thường được khuyên nên mang loại đá này trong người. đọc thêm  albite​

Khi đặt đá Sanidine vào các vị trí căng thẳng nhất là thái dương, đỉnh đầu và tim, lập tức bạn sẽ thấy thư thái tinh thần, ngoài ra còn giúp phòng chống các bệnh liên quan đến thần kinh, tâm thần hay động kinh.

Ngoài ra đá Sanidine chứa nguồn năng lượng mát dịu có tác dụng hỗ trợ bàng quang, đường tiết niệu hoạt động tốt và điều trị hiệu quả chứng phù thũng. Nếu bạn muốn thận, bàng quang, đường tiết niệu của mình hoạt động tốt thì nên mang các loại trang sức là từ đá Sanidine.

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú khi dùng đá Sanidine sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng từ mặt trăng giúp bé sau này sinh ra tâm trí minh mẫn, khỏe mạnh. Đá Sanidine giúp cân bằng và làm chủ cảm xúc, giúp trẻ tránh gặp phải những cơn ác mộng.

 
trang suc da Sanidine
Trang sức là từ đá Sanidine
Đá Sanidine được xem là lá bùa kích hoạt và hàn gắn tình yêu. Nó giúp tinh thần thoải mái, trái tim rộng mở biết yêu thương và bao dung hơn trong tình yêu. Do đó mà loại đá này có khả năng kích hoạt và hàn gắn tình yêu.

Trong phong thủy ứng dụng vào sức khỏe và tâm linh, đá Sanidine còn còn được dùng để làm trang sức khẳng định đẳng cấp của người quyền quý, giàu sang. 

Ngày nay, đá Sanidine được thiết kế tạo ra những mẫu trang sức hiện đại và độc đáo. Trang sức từ đá Sanidine xứng đáng là trang sức cao cấp trong các dòng trang sức hiện đại. 

Nguồn tin: 2



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây