Hotline: 0903 598 407

Monzonit thạch anh và những điều chưa biết

Từ ngàn xưa Monzonit thạch anh được xem là một loại đá quý được dùng để xua đuổi âm khí, tà ma, thanh lọc môi trường mang lại nguồn năng lượng tốt. Người mang thạch anh Monzonit bên mình tinh thần minh mẫn, phấn chấn, trí lực tinh thông và điều trị được bá bệnh.

1. Tìm hiểu về Monzonit thạch anh?


Thạch anh Monzonit hay còn được gọi là thạch anh trắng. Tùy vào đặc tính vật lý và quá trình hình thành màu sắc mà thạch anh Monzonit có màu khác nhau chứ không phải chỉ có một màu trắng duy nhất. 
 
Kiet tac Monzonit
Kiệt tác Monzonit 
Một số loại biến thể của đá thạch anh Monzonit thông dụng trên thị trường hiện nay như đá thạch anh pha lê, đá thạch anh trắng, đá thạch anh trắng đục. 

Monzonit còn được gọi là kim cương trắng. Trị giá của loại đá này phụ thuộc vào mức độ tinh khiết của nó. Đá càng trong thì giá trị càng cao. tìm hiểu về 
Các loại đá Granitoid

2. Ý nghĩa và công dụng của Monzonit thạch anh


Đây là loại đá được con người tôn sùng là đá trí tuệ. Khi sở hữu một món trang sức làm từ thạch anh Monzonit, bạn sẽ cảm thấy mỗi quyết định, mỗi lời nói của bạn đều sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn.

Do Monzonit thạch anh là loại đá trí tuệ nên công dụng chủ yếu của nó đa phần tập trung vào việc kích thích não bộ được tập trung, thanh lọc môi trường loại bỏ các năng lượng xấu, mang lại may mắn và giúp vết thương mau lành.

 
Monzonit thach anh
Monzonit mang lại nguồn năng lượng sạch
Monzonit thạch anh giúp trí não kích thích sự tập trung

Năng lượng của đá kích hoạt các tế bào não hoạt động, đưa máu lên nuôi não khiến các tế bào não hoạt động tốt hơn do đó bạn sẽ cảm thấy não giàu năng lượng, tập trung hơn, tinh thần minh mẫn hơn. 

Do đó con người chuộng đeo các vật trang sức làm từ đá này vì nó giúp trí óc minh mẫn, dễ dàng tập trung suy nghĩ, học nhanh hơn, giải quyết công việc tốt hơn, tiếp thu dễ dàng hơn. Được xem là loại đá của trí tuệ, đá này còn hỗ trợ bạn lấy lại cân bằng trong tâm trí


Monzonit thạch anh đem lại may mắn

Monzonit thạch anh mang nguồn năng lượng dương cực lớn vì vậy nó cũng có công dụng tương tự như thạch anh tím là thanh lọc môi trường loại bỏ các năng lượng xấu, trấn yểm, xua đuổi tà ma, mang lại vận may cho con người trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Khi đeo các loại trang sức làm từ kim cương trắng mọi việc của bạn đều trở nên thuận buồm xuôi gió hơn. Chính vì vậy mà loại đá này được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng họ thường đặt các vật phong thủy làm từ loại đá quý này tại công ty, phòng làm việc. Các vật phẩm trang trí làm từ đá kim cương trắng không chỉ mang lại hình ảnh quyền lực cho bản thân người chủ mà nó còn tăng năng lượng dương, thúc đẩy việc làm ăn đồng thời đem lại may mắn cho công việc kinh doanh nữa.


Monzonit thạch anh chữa lành cho cơ thể

Năng lượng thuần dương mạnh mẽ từ Monzonit thạch anh có giúp bạn xua đuổi tà ma, thanh lọc tâm hồn, trí não, ngoài ra nó liên tục phát phóng nguồn năng lượng chính thuần dồi dào từ vũ trụ vào cơ thể bạn, qua đó giúp ngủ quan minh mẫn, nội tạng khỏe mạnh và may mắn.

Năng lượng từ loại đá này đặc biệt hữu ích cho hệ thần kinh, nó kích thích não bộ hoạt động tốt hơn, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.

3. Ứng dụng của Monzonit thạch anh trong đời sống


Do tính chất của thạch anh Monzonit mà nó được chế tác thành các vật phẩm trang trí phòng khách, phòng làm việc,....Tùy theo sở thích, yêu cầu mà đá này sẽ được tạo hình khác nhau như tùy hưu, thần tài, cầu chiêm tinh. đọc thêm Diorit thạch anh
 
Vong tay da Monzonit
Vòng tay làm từ đá Monzonit thạch anh
Ứng dụng được yêu thích nhất của kim cương trắng là làm trang sức. Các thợ kim hoàng sẽ chế tác Monzonit thạch anh thành các món đồ trang trí như vòng tay, mặt nhẫn, mặt dây chuyền với giá cả khá là hợp lý.

Đây là loại đá không hiếm nhưng lại mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Nếu bạn hoặc người thân thường gặp các vấn đề về sức khỏe tốt nhất bạn nên đeo các trang sức là từ đá Monzonit thạch anh.

Nguồn tin: 2



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây