Hotline: 0903 598 407

Đá Anorthoclase và lợi ích đối với con người

Đá Anorthoclase một dạng khoáng chất của carbonat. Loại đá này được hình thành trên vỏ của các loại động vật thân mềm. Do đó đá Anorthoclase khá mềm so với các loại đá khác. Vì thế loại đá này được dùng để gắn vào các vật trang sức như vòng tay và mặt dây chuyền. Vậy đá Anorthoclase mang lai lợi ích gì cho con người? đọc thêm  Các loại Đá feldspar kiềm​
 
anorthoclase
Đá Anorthoclase

1. Tìm hiểu về đá Anorthoclase


Anorthoclase là đá tượng trưng cho sự chân thật. Khi đeo nó chủ sở hữu sẽ ổn định được cảm xúc, có khả năng thấu hiểu và nhận thức đúng đắn. Đá Anorthoclase ứng với cung Thiên Yết, đại diện cho sức mạnh là mặt đất, sắc màu tượng trưng là trắng, trắng nhạt, lục nhạt, tím.

Từ xa xưa các vị hiền tài, trí tuệ đã chế tác đá Anorthoclase thành các trang sức để dễ dàng mang theo bên mình. Các trang sức làm từ loại đá này tiếp thêm nguồn năng lượng giúp họ minh mẫn, tinh thông, phán xét tinh tường và đưa ra quyết định chuẩn xác nhất. đọc thêm 
Microcline

2. Đá Anorthoclase và lợi ích đối với con người


Anorthoclase là 1 loại đá có khả năng ổn định tâm lý con người. Năng lượng chủ đạo của hạt đá này là năng lượng vật lý. Loại năng lượng này vô cùng có lợi khi dùng để ổn định, cân bằng cảm xúc. Khi đeo loại đá này bên mình chủ nhân sẽ luôn hòa nhã, ổn định tâm hồn. Chúng hỗ trợ chủ nhân cảm nhận phân tích vấn đề một cách ngọn ngành và đưa ra hướng giải quyết ổn thỏa. 

Người đeo đá Anorthoclase bên mình luôn có tấm lòng bao dung, giải quyết mọi việc thấu tình đạt lý, tư tưởng phóng khoáng. Chúng dạy con người biết cách chấp nhận và nhẫn nại, đặc biệt hữu ích đối với những ai cảm thấy bản thân mang nhiều trách nhiệm.

Anorthoclase giúp con người ổn định tâm lý, thoát khỏi những cơn bực tức, căng thẳng bất chợt. Anorthoclase được xem là loại đá hàn gắn trái đất và tạo ra nền móng trái đất. Anorthoclase có thể hóa giải những mối quan hệ căng thẳng, hiềm khích.

 
Anorthoclase 1
Anorthoclase giúp con người ổn định tâm lý

Anorthoclase đem tới sự hạnh phúc cho những người không may mắn. Về thể chất Anorthoclase bổ sung lượng Vitamin A và D thiếu hụt cho gia chủ. Anorthoclase giúp chủ nhân phòng tránh các loại bệnh tật và có khả năng phòng ngừa tình trạng co giật lúc nửa đêm, đau lưng, đau xương khớp. Anorthoclase một loại đá hữu ích trong vấn đề điều trị các bệnh đau nhức và có khả năng chữa lành các vết thương trong tâm hồn.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và cần tư vấn thêm về loại đá này đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi.

Nguồn tin: 2



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây